(Baothanhhoa.vn) - Sáng 2-4, Bamboo Airways Summer 2019 - Lễ hội golf mùa hè lớn nhất Việt Nam chính thức bắt đầu tại sân FLC Samson Golf Links với sự tham gia tranh tài của hơn 2.000 golfer trong nước và quốc tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc giải golf Bamboo Airways Summer 2019

Sáng 2-4, Bamboo Airways Summer 2019 - Lễ hội golf mùa hè lớn nhất Việt Nam chính thức bắt đầu tại sân FLC Samson Golf Links với sự tham gia tranh tài của hơn 2.000 golfer trong nước và quốc tế.

Khai mạc giải golf Bamboo Airways Summer 2019

Bamboo Airways khởi động mùa hè với giải golf quy mô lớn.

Đây giải golf do Hãng hàng không (HHK) Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp tổ chức nhằm mang tới một sân chơi thể thao mang tính kết nối, thỏa mãn đam mê của những người yêu golf tại Việt Nam cũng như thế giới.

Hơn 2.000 golfer háo hức săn 16 xe Mercedes

Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải đấu quy tụ số lượng golfer tham gia lên đến hơn 2.000 người, trong đó có khá nhiều golfer nghiệp dư đỉnh cao trong và ngoài nước. Sự góp mặt này hứa hẹn làm thỏa mãn người hâm mộ với những màn tranh tài gay cấn, chất lượng chuyên môn cao cùng những cú đánh xuất sắc, tạo nên lễ hội golf sôi động trong mùa hè năm nay.

Khai mạc giải golf Bamboo Airways Summer 2019

Giải đấu thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước tham gia.

Bamboo Airways Summer 2019 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 2 - 7-4-2019 và được chia thành 4 bảng thi đấu, trong đó có 3 bảng dành cho golfer nam và 1 bảng còn lại dành cho golfer nữ.

Không chỉ có số lượng golfer tham dự “khủng”, Bamboo Airways Summer 2019 còn gây “chấn động” bởi cơ cấu giải thưởng lớn trị giá trên 100 tỷ đồng với combo ưu đãi “4 trong 1” cực chất: Bay Bamboo Airways - Chơi golf tại sân golf hàng đầu Việt Nam FLC Samson Golf Links - Nghỉ dưỡng tại resort 5 sao FLC Sầm Sơn và cơ hội trúng HIO 16 xe ô tô Mercedes C200.

Đặc biệt, mỗi golfer giành được các giải HIO sẽ có cơ hội nhận phần thưởng “khủng” trị giá gần 10 tỷ đồng gồm: 4 xe ô tô Mercedes, voucher nghỉ dưỡng trị giá 100 triệu đồng, 1 năm bay miễn phí cho tất cả chặng bay nội địa và quốc tế do Bamboo Airways khai thác cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Giải đấu “5 sao”

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc Bamboo Airways Chi nhánh Thanh Hóa chia sẻ: “Bamboo Airways là hãng hàng không hướng đến dịch vụ 5 sao vì thế mọi tiêu chuẩn chúng tôi đặt ra cho các chương trình, hoạt động gắn với thương hiệu Bamboo Airways đều phải đạt chất lượng 5 sao, đặc biệt với bộ môn thể thao đẳng cấp như golf. Chính vì thế, Ban tổ chức đã lựa chọn FLC Samson Golf Links – một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam hiện nay là địa điểm diễn ra giải đấu đầu tiên.

Chúng tôi tin rằng lễ hội golf Bamboo Airways Summer 2019 sẽ mang tới cho các golfer những trải nghiệm sôi động và khác biệt nhất trong mùa hè năm nay.”

Khai mạc giải golf Bamboo Airways Summer 2019

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc Bamboo Airways Chi nhánh Thanh Hóa.

Bamboo Airways được biết đến là hãng hàng không có nhiều gắn kết với golfer bởi những giải đấu quy mô lớn với sự tham dự của hàng nghìn golfer như: Bamboo Airways Golf Tournament 2018, Bamboo Airways Takeoff 2018, Bamboo Airways Spring và hàng loạt chương ưu đãi hấp dẫn được hãng dành tặng các golfer.

Trước đó, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 tại sân FLC Samson Golf Links lần đầu tiên có golfer giành HIO 4 “xế sang” đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng golf Việt Nam cũng như quốc tế.

Khai mạc giải golf Bamboo Airways Summer 2019

Bamboo Airways là một trong những hãng hàng không có nhiều hoạt động gắn kết golfer liên tục nhất hiện nay.

Cùng với Bamboo Airways Summer 2019, Bamboo Airways thêm một lần nữa khẳng định sức “nóng” của mình đối với các golfer khi những giải đấu do hãng tổ chức đều thu hút số lượng lớn từ 1.500 đến hơn 2.000 golfer tham dự mỗi giải.

Với sự kết hợp của những giải đấu uy tín, quy mô lớn được tổ chức một cách chuyên nghiệp cùng dịch vụ hàng không chất lượng cao và hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế đã và đang được Tập đoàn FLC kiến tạo tại nhiều tỉnh thành Việt Nam, Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm golf Việt Nam trên bản đồ golf khu vực và thế giới, từ đó đóng góp vào sự tăng trưởng chung của du lịch Việt Nam.

NL


NL

Từ khóa:Bamboo Airways

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]