(Baothanhhoa.vn) - Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2019) và chào mừng huyện đạt chuẩn NTM, ngày 9-11, Phòng GĐ&ĐT huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức giải Bóng bàn, cầu lông người giáo viên nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc giải bóng bàn, cầu lông người giáo viên nhân dân huyện Vĩnh Lộc

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2019) và chào mừng huyện đạt chuẩn NTM, ngày 9-11, Phòng GĐ&ĐT huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức giải Bóng bàn, cầu lông người giáo viên nhân dân.

Khai mạc giải bóng bàn, cầu lông người giáo viên nhân dân huyện Vĩnh Lộc

Tham dự giải có 141 vận động viên đến từ 45 đoàn là lãnh đạo, giáo viên, cán bộ, công chức ngành GD&ĐT trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 bộ môn bóng bàn và cầu lông với các nội dung đơn và đôi theo các nhóm tuổi. Giải năm nay quy tụ được nhiều VĐV nữ, trẻ tuổi tham gia ở 2 môn bóng bàn và cầu lông. Qua đó cho thấy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong ngành giáo dục riêng và phong trào thể thao quần chúng của huyện Vĩnh Lộc nói chung đã và đang rất phát triển.

Thời gian qua, các trường học trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã tập trung đưa các môn thể thao vào chương trình học cho học sinh và khích lệ thầy cô giáo tham gia phong trào luyện tập thể thao. Điều này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao thể lực cho các thầy cô giáo để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc “dạy tốt, học tốt”. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đơn vị được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong xây dựng phong trào thể dục thể thao, tăng cường sự hiểu biết, gắn bó, đoàn kết trong toàn ngành.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]