(Baothanhhoa.vn) - Tại vòng hai – vòng thi đấu cuối cùng của giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á năm 2019 tổ chức tại Trung Quốc, Quách Thị Lan tiếp tục thống trị đường chạy 400m nữ bằng việc giành tấm HCV ở nội dung này, khép lại giải đấu thành công với 2 HCV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kết thúc giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á 2019: Quách Thị Lan giành 2 HCV cho đoàn Việt Nam

Tại vòng hai – vòng thi đấu cuối cùng của giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á năm 2019 tổ chức tại Trung Quốc, Quách Thị Lan tiếp tục thống trị đường chạy 400m nữ bằng việc giành tấm HCV ở nội dung này, khép lại giải đấu thành công với 2 HCV.

Kết thúc giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á 2019: Quách Thị Lan giành 2 HCV cho đoàn Việt Nam

Quách Thị Lan giành 2 HCV cho Việt Nam tại giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á 2019

Cũng như ở vòng đấu đầu tiên, Quách Thị Lan không gặp nhiều khó khăn ở cư ly chạy 400m nữ trong vòng hai của giải để giành tấm HCV thứ 2. Ở lượt chạy vòng 2 này, VĐV của Thanh Hóa đã dễ dàng vượt qua các lượt chạy vòng loại.

Tại lượt chạy chung kết, Quách Thị Lan có pha xuất phát chuẩn xác cùng việc duy trì cự ly, khoảng cách với các đối thủ còn lại của chủ nhà Trung Quốc, Sri Lanka, Kazakhstan để về đích đầu tiên sau 52 giây 29. Thành tích này đã tốt hơn so với tấm HCV mà Quách Thị Lan đã giành được ở vòng thi đấu đầu tiên (52 giây 63). Như vậy, tài năng điền kinh xứ Thanh đã kết thúc giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á với 2 HCV ở nội dung chạy 400m nữ tại 2 vòng thi đấu.

Kết thúc giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á 2019: Quách Thị Lan giành 2 HCV cho đoàn Việt Nam

Quách Thị Lan đã khẳng định được vị thế, đẳng cấp ở đấu trường chầu lục tại các cự li 400m và 400m vượt rào nữ

Một điều khá đáng tiếc là cự li chạy 400m vượt rào sở trường từng đem về tấm HCV cho Quách Thị Lan ở giải vô địch điền kinh châu Á năm 2019 hồi tháng 4 vừa qua phút chót lại không có trong nội dung thi đấu của giải vô địch điền kinh Grand Prix năm nay. Việt Nam còn giành thêm 1 tấm HCV ở nội dung nhảy xa của Bùi Thị Thu Thảo. Kết thúc giải đấu, Việt Nam giành được 3 HCV, trong đó Quách Thị Lan giành 2 HCV.

Dù vậy, đối với Quách Thị Lan, việc vô địch châu Á ở cự li chạy 400m vượt rào và giành 2 HCV tại giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á năm 2019 là thành tích tuyệt vời của VĐV sinh ra và lớn lên ở xứ Mường Ngọc Lặc của Thanh Hóa này.

Đây cũng là sự chuẩn bị không thể tuyệt vời hơn đối với Quách Thị Lan hướng tới những thành tích tại SEA Games 30 tại Philippines cuối năm nay và các giải đấu lớn khác.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]