(Baothanhhoa.vn) - Đến hết tháng 10-2018, tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bá Thước đều đã thành lập và duy trì các câu lạc bộ (CLB) bóng đá nữ. Đây là địa phương được đánh giá có phong trào bóng đá nữ phát triển hàng đầu của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Bá Thước: 100% các xã, thị trấn có đội bóng đá nữ

Đến hết tháng 10-2018, tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bá Thước đều đã thành lập và duy trì các câu lạc bộ (CLB) bóng đá nữ. Đây là địa phương được đánh giá có phong trào bóng đá nữ phát triển hàng đầu của tỉnh.

Các CLB đều được thành lập và hoạt động theo hình thức xã hội hóa, có sự hỗ trợ của địa phương. Huyện cũng duy trì tổ chức giải bóng đá nữ cấp huyện hàng năm, qua đó tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc cho đội tuyển cấp huyện. Bên cạnh đó, nhiều cơ quan, đơn vị, trường học cũng thành lập các đội bóng đá nữ, nâng tổng số CLB toàn huyện lên trên 30 CLB. Các CLB tích cực tham gia các hội thi, giải đấu do địa phương, đơn vị tổ chức, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá nữ nói riêng, phong trào TDTT quần chúng của huyện Bá Thước phát triển. Tại Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII năm 2018, huyện Bá Thước đã giành Huy chương Vàng môn bóng đá nữ.


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]