(Baothanhhoa.vn) - Sau loạt trận vòng bảng, Huda Cup 2019 đã xác định được những cái tên bước vào vòng bán kết của cả hai nội dung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huda Cup 2019: Xác định những cái tên xuất sắc lọt vào vòng trong

Sau loạt trận vòng bảng, Huda Cup 2019 đã xác định được những cái tên bước vào vòng bán kết của cả hai nội dung.

Huda Cup 2019: Xác định những cái tên xuất sắc lọt vào vòng trong

Huda Cup 2019 kịch tính ngay từ những trận đấu đầu tiên.

Giải bóng đá Thanh Hoá - Cúp Huda 2019 chính thức khởi tranh từ ngày 6-7-2019 với sự tham gia của 14 đội bóng được chia thành hai đối tượng thi đấu là đội tuyển cấp huyện, thị xã, thành phố và các CLB trực thuộc Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá.

Đến thời điểm này, Huda Cup 2019 đã chính thức chọn ra được các đội bóng tham gia vào vòng bán kết. Tại nội dung thi đấu dành cho các đội bóng cấp huyện, đương kim vô địch Thiệu Hoá tiếp tục giữ vững phong độ và sẽ tiếp đón đội Thiệu Đô, cùng với đó là trận bán kết 2 giữa hai đội Thiệu Nguyên và Hà Trung, cả hai trận diễn ra vào chiều ngày 15-7 tại sân vận động Thiệu Hoá.

Tại nội dung thi đấu của các CLB trực thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá, FC Đông Cương gặp FC Năng Khiếu, FC Thanh Hoá gặp FC Juventus. Trong chiều ngày 13-7 tại sân vận động huyện Quảng Xương, cả 2 trận bán kết đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đã tìm ra cặp đá chung kết là FC Đông Cương và PTSC Thanh Hoá.

Trận chung kết của nội dung các CLB sẽ diễn ra vào chiều ngày 16-7 tại sân vận động huyện Quảng Xương, cùng với đó là lễ bế mạc và trao giải ngay sau trận đấu. Cùng trong khoảng thời gian diễn ra trận chung kết, BTC Huda cũng sẽ mang tới sân các hoạt động vui chơi giải trí và tặng quà cho khán giả đến xem, bên cạnh đó là sân khấu biểu diễn và các hoạt động khác, góp phần làm không khí của buổi chiều thêm phần sôi động.

Huda Cup 2019: Xác định những cái tên xuất sắc lọt vào vòng trong

Thương hiệu Huda luôn là người đồng hành bền bỉ cùng miền Trung suốt gần 3 thập kỷ vừa qua.

Là cái tên đã đồng hành cùng miền Trung trong suốt gần ba thập kỷ, không chỉ luôn mang đến những sản phẩm bia chất lượng, Huda còn nỗ lực mang đến những đóng góp trên các phương diện văn hoá - xã hội. Trong đó, Huda Cup là một trong những sáng kiến hợp tác giúp nâng cao đời sống tinh thần của người dân, thúc đẩy phong trào quần chúng và hoạt động cộng đồng.

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda là giải bóng đá thường niên đã song hành cùng sự trưởng thành của bóng đá Thanh Hóa. Cúp Huda 2019 khai mạc vào ngày 6/7, tại sân vận động thị trấn huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Trận chung kết nội dung dành cho các CLB sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tại sân vận động Quảng Xương, các đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố sẽ đá trận chung kết vào ngày 18/7 tại sân vận động Thiệu Hoá.

Bên cạnh công tác tổ chức chuyên môn, Huda cũng mang đến giải đấu năm nay các chương trình hoạt náo sôi động cùng những phần minigame thú vị dành cho tất cả các cổ động viên theo dõi trực tiếp tại sân vận động.

Để biết thêm thông tin về Huda, vui lòng truy cập Fanpage https://www.facebook.com/HudaBeer.

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Quang Trung - 07:34 18/07/19

 Trả lời

Cần quảng bá rộng rãi và cho lịch thi đấu. Thể thao để vui vẻ và giao lưu chứ ko kín cổng cao tường. Tôi ở sát ngay svđ quảng xương mà ko biết, hôm nay đọc báo mới biết thì giải đã xong

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]