(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-8, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã tổ chức hội thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thao chào mừng 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra đảng

Ngày 25-8, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã tổ chức hội thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra đảng.

Đồng chí Trần Quang Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao giải cho các vận động viên.

Tham gia hội thao có gần 100 vận động viên đến từ 29 đoàn, gồm cơ quan UBKT Tỉnh ủy và UBKT các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc trong toàn tỉnh. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài ở 3 nội dung thi đấu là cầu lông, bóng bàn và tennis. Đây là dịp để đội ngũ cán bộ ngành kiểm tra đảng các cấp trong toàn tỉnh thể hiện tinh thần luyện tập thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, thúc đẩy phong trào thể thao ở các cơ quan, đơn vị trong ngành. Đồng thời, là dịp để những người làm công tác kiểm tra trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, tăng cường mối quan hệ để phối hợp tốt trong công tác chuyên môn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở 3 nội dung thi.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]