(Baothanhhoa.vn) - Ngay trong ngày đầu tiên tiếp quản, chiều nay (20-11), lãnh đạo CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa khẳng định đã giữ chân thành công và ký hợp đồng mới với tiền đạo kỳ cựu Hoàng Đình Tùng, để cầu thủ có biệt hiệu “Tùng con” này tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoàng Đình Tùng tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương

Ngay trong ngày đầu tiên tiếp quản, chiều nay (20-11), lãnh đạo CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa khẳng định đã giữ chân thành công và ký hợp đồng mới với tiền đạo kỳ cựu Hoàng Đình Tùng, để cầu thủ có biệt hiệu “Tùng con” này tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương.

Hoàng Đình Tùng tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương

“Tùng con” sẽ tiếp tục khoác áo số 2 của CLB Đông Á Thanh Hóa thi đấu tại mùa giải mới 2021.

Trước đó, ngày 11-11, Hoàng Đình Tùng đã nói lời chia tay CLB Thanh Hóa sau khi giữa tiền đạo này và đội bóng xứ Thanh không tìn được tiếng nói chung về 1 bản hợp đồng mới. Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1988 này với CLB Thanh Hóa đã hết hạn vào mùa giải 2020. Hoàng Đình Tùng đã có ý định tìm bến đỗ mới sau khi không tiếp tục thi đấu cho CLB Thanh Hóa.

Tuy vậy, sau khi CLB bóng đá Thanh Hóa được chuyển giao cho nhà tài trợ mới, đích thân ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản Đông Á đã khẳng định sẽ giữ chân Hoàng Đình Tùng và ngay lập tức ký hợp đồng mới với cầu thủ gốc Nông Cống này.

Đây cũng được xem là bản hợp đồng mới nhất của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa kể từ thời điểm chuyển giao. Thông tin này chắc chắn sẽ được đông đảo người hâm mộ, các CĐV bóng đá xứ Thanh đón nhận với sự vui mừng. Dù đã lớn tuổi nhưng những cống hiến của Đình Tùng với bóng đá xứ Thanh là rất lớn và cầu thủ này luôn nhận được sự yêu mến của các CĐV, khán giả nhà.

Như vậy, “Tùng con” sẽ tiếp tục khoác áo số 2 của CLB Đông Á Thanh Hóa thi đấu tại mùa giải mới 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]