Hồ Tấn Tài được gọi bổ sung vào tuyển Việt Nam

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hồ Tấn Tài được gọi bổ sung vào tuyển Việt Nam

Hồ Tấn Tài được gọi bổ sung vào tuyển Việt Nam

Tấn Tài từng tham dự World Cup U20 cùng Quang Hải và Văn Hậu.

HLV Park Hang-seo triệu tập hậu vệ thuộc biên chế Bình Dương để giải quyết vấn đề nhân sự ở hàng thủ.

Sau vấn đề nhân sự của Trần Đình Trọng, tuyển Việt Nam tiếp tục chịu thêm mất mát ở hàng phòng ngự khi Lục Xuân Hưng chấn thương dây chằng trong một buổi tập. Đây từng là cầu thủ được HLV Park Hang-seo nhắm đến như một phương án dự phòng trong hàng thủ ba người - vị trí mà Đình Trọng đã thi đấu xuất sắc trong các giải đấu đã qua.

Theo đánh giá của các bác sỹ, chấn thương của Xuân Hưng không đơn giản và có thể khiến trung vệ CLB Thanh Hóa vắng mặt tại Asian Cup sắp tới. Trước trận giao hữu với Triều Tiên tối 25/12, ông Park chia sẻ đang cân nhắc gọi lại Đình Trọng. Để có thêm một phương án, ông quyết định triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài - hậu vệ từng được gọi trong chiến dịch vòng loại Asian Cup.

Tấn Tài sinh năm 1997, cao 1m80. Anh cùng với Quang Hải, Văn Hậu là nòng cốt của Việt Nam tham dự World Cup U20 năm 2017. Bên cạnh vị trí trung vệ, cầu thủ của Bình Dương có thể đá tốt hậu vệ cánh. Vì vậy, cũng có thể xem anh là một phương án dự phòng cho Trọng Hoàng - cầu thủ cũng đang phải tập riêng vì chấn thương.

Sau thành công ở AFF Cup, tuyển Việt Nam đã chia tay Anh Đức và Văn Quyết. Ông Park bổ sung bảy cầu thủ trẻ Trần Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ). Tấn Tài là gương mặt trẻ tiếp theo được trao cơ hội.

Theo Bongda


Theo Bongda

Từ khóa:AFF Cup 2018

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]