(Baothanhhoa.vn) - Trong đêm gala trao Giải thưởng “Cúp Chiến thắng” 2019 tối nay 15-1, HLV Trần Văn Sỹ (môn điền kinh) và VĐV Quách Thị Lan của Thanh Hóa đã giành giải thưởng ở các hạng mục HLV của năm và đồng đội của năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Trần Văn Sỹ và VĐV Quách Thị Lan giành giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019

Trong đêm gala trao Giải thưởng “Cúp Chiến thắng” 2019 tối nay 15-1, HLV Trần Văn Sỹ (môn điền kinh) và VĐV Quách Thị Lan của Thanh Hóa đã giành giải thưởng ở các hạng mục HLV của năm và đồng đội của năm.

HLV Trần Văn Sỹ và VĐV Quách Thị Lan giành giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019

HLV Trần Văn Sỹ (Thanh Hóa) giành giải thưởng HLV của năm

Giải thưởng “Cúp Chiến thắng” - được xem là Oscar của thể thao Việt Nam là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những tài năng có đóng góp đặc biệt xuất sắc và làm rạng rỡ cho thể thao Việt Nam. Giải thưởng này gồm các hạng mục quan trọng như: VĐV nam của năm, VĐV nữ của năm, VĐV trẻ của năm, VĐV khuyết tật của năm, HLV của năm, HLV nước ngoài của năm, đội tuyển của năm, đồng đội của năm và hình ảnh thể thao của năm.

Tỉnh Thanh Hóa có 1 HLV và 3 VĐV nằm trong danh sách đề cử của giải thưởng này gồm: HLV Trần Văn Sỹ (điền kinh) và 3 VĐV Quách Thị Lan, Quách Công Lịch và Lương Văn Thao (điền kinh) ở hạng mục đồng đội của năm.

HLV Trần Văn Sỹ và VĐV Quách Thị Lan giành giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019

Quách Thị Lan cùng các đồng đội giành HCV, phá kỷ lục SEA Games ở nội dung chạy 4x400m tiếp sức hỗn hợp. Thành tích này xứng đáng giành giải thưởng Cúp Chiến thắng ở hạng nục đồng đội của năm

Sau 3 tuần bình chọn (bắt đầu từ ngày 19-12-2019), chủ nhân các giải thưởng, hạng mục giải thưởng của Cúp Chiến thắng 2019 đã có chủ, trong đó, HLV Trần Văn Sỹ của Thanh Hóa đã giành giải HLV của năm sau khi vượt qua 2 đề cử khác là HLV Mai Đức Chung của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30 và HLV Lưu Văn Thắng của bộ môn cử tạ. HLV Trần Văn Sỹ là người góp công lớn giúp điền kinh Việt Nam giành 16 HCV, đồng thời khẳng định vị trí số 1 tại SEA Games 30 vừa qua.

Ở hạng mục đồng đội của năm, giải thưởng thuộc về nội dung chạy 4x400m tiếp sức hỗn hợp, mà VĐV Quách Thị Lan đã tham gia và giành HCV tại SEA Games 30 vừa qua. Thành tích giành HCV của nội dung này còn phá kỷ lục SEA Games.

Giải thưởng Cúp Chiến thắng mà HLV Trần Văn Sỹ và VĐV Quách Thị Lan giành được là hoàn toàn xứng đáng. Đây cũng chính là HLV và VĐV tiêu biểu, xuất sắc nhất của thể thao Thanh Hóa năm 2019.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]