Trước trận đấu với đội đầu bảng Hà Nội FC, HLV Đức Thắng (FLC Thanh Hóa) tự tin đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng và có cơ hội đua vô địch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Thanh Hóa nuôi mộng vô địch, đặt mục tiêu đánh bại Hà Nội FC

Trước trận đấu với đội đầu bảng Hà Nội FC, HLV Đức Thắng (FLC Thanh Hóa) tự tin đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng và có cơ hội đua vô địch.

HLV Đức Thắng tự tin FLC Thanh Hóa vẫn còn cơ hội vô địch V-League.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy, HLV Đức Thắng (FLC Thanh Hóa) tràn đầy tự tin khi cho rằng, đội bóng xứ Thanh vẫn còn cơ hội vô địch.

HLV Đức Thắng cho biết: "Mục tiêu của FLC Thanh Hóa ở mùa này là hướng đến thứ hạng cao nhất. V-League mùa giải này mới trôi qua 8 vòng và chúng ta không thể nói trước điều gì.

Như trận Nam Định đấu Hà Nội FC ở vòng trước. Dù đang là đội có điểm số rất thấp nhưng Nam Định vẫn tạo thế trận ngang ngửa với Hà Nội FC và chỉ thua về mặt tận dụng cơ hội.

Trình độ các đội bóng ở V-League đang sàn sàn như nhau, không có sự vượt trội quá lớn. Tôi tin rằng, FLC Thanh Hóa vẫn còn cơ hội đua vô địch. Trận đấu ngày mai rất hấp dẫn. Tôi hiểu rõ sức mạnh của đối thủ, hiểu lối chơi, con người và HLV của họ”.

Trên BXH, FLC Thanh Hóa đang kém Hà Nội FC 8 điểm. Mặc dù vậy, giải đấu vẫn còn 18 vòng nữa mới khép lại và tham vọng của HLV Đức Thắng không phải là không có cơ sở.

Trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) không có mặt. Thay thế ông là trợ lý HLV Trần Tiến Anh. Ông Tiến Anh cho biết: "Đối với Hà Nội FC thì tất cả các trận đấu đều quan trọng như nhau. Đã nằm trong mùa giải thì trận nào cũng quan trọng và chúng tôi đều đặt mục tiêu giành chiến thắng.

FLC Thanh Hóa là đội bóng có chất lượng. Dù vậy, chúng tôi đã nghiên cứu kĩ lối chơi của họ và có những cách để khắc chế. Trong bóng đá, các cầu thủ phải có sự tự tin thì mới hi vọng chiến thắng".

Trận đấu giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 26/5 trên sân vận động Hàng Đẫy.


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]