(Baothanhhoa.vn) - Đông Á Thanh Hoá đã có trận hoà đầy cảm xúc trên sân Thiên Trường với bàn gỡ hoà trên chấm phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng. Sau trận, HLV trưởng Velizar Popov của Thanh Hoá khen ngợi tinh thần toàn đội và đưa ra những quan điểm về phần còn lại của mùa giải.

HLV Popov: Các đội khác đến Thiên Trường chỉ tập trung phòng ngự, Thanh Hoá thì ngược lại

Đông Á Thanh Hoá đã có trận hoà đầy cảm xúc trên sân Thiên Trường với bàn gỡ hoà trên chấm phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng. Sau trận, HLV trưởng Velizar Popov của Thanh Hoá khen ngợi tinh thần toàn đội và đưa ra những quan điểm về phần còn lại của mùa giải.

Các đội khác đến Thiên Trường chỉ tập trung phòng ngự, Thanh Hoá thì ngược lại

Ở trận đấu cuối của giai đoạn lượt đi, Đông Á Thanh Hoá đã chơi một trận đấu kiên cường trước đối thủ “khó nhằn” nhất ở mùa giải năm nay - Thép Xanh Nam Định. Dù bị dẫn trước từ phút 59, nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp cho đội bóng của HLV Popov có được “món quà” với bàn thắng của Luiz Antonio trên chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ 8.

HLV Popov: Các đội khác đến Thiên Trường chỉ tập trung phòng ngự, Thanh Hoá thì ngược lại

Sau trận, HLV Popov dành lời khen ngợi đến các học trò đã nỗ lực hết sức: “Rất khó để đến SVĐ Thiên Trường và chơi một trận thành công như thế này, nhất là khi chúng tôi vừa trải qua hai trận thua”.

"Những đội bóng khác khi đến đây, họ chỉ tập trung phòng ngự nhưng chúng tôi thì ngược lại. Cầu thủ chúng tôi đã đưa hết khả năng của mình, tuân thủ chiến thuật, thực hiện đúng ý đồ, đấu pháp", HLV Popov nói thêm.

Nam Định xứng đáng vô địch mùa giải này, nhưng chặng đường còn rất dài

Hết lời khen ngợi học trò, nhưng HLV người Bulgaria cũng không quên nhấn mạnh đây là trận đấu mà “cả hai đội đều xứng đáng có được chiến thắng”. Vị chiến lược gia này còn nói rõ Nam Định là đội có nhiều cá nhân chơi tốt và hy vọng đội bóng này sẽ lên ngôi vô địch ở mùa bóng năm nay.

HLV Popov: Các đội khác đến Thiên Trường chỉ tập trung phòng ngự, Thanh Hoá thì ngược lại

HLV Popov tin đối thủ Thép Xanh Nam Định sẽ lên ngôi ở giải đấu năm nay. (Ảnh: Thanh Hoa FC)

Sau lượt trận này, V.League 1 sẽ “nhường sân” cho đội tuyển quốc gia tập trung và sẽ tiếp tục thi đấu 2 lượt trận vào cuối tháng 3, sau đó lại tiếp tục nghỉ trước khi bước vào chuỗi trận cuối với mật độ dày.

"Chúng ta cần phải chờ thêm, vì đây mới kết thúc lượt đi thôi. Từ giờ đến khi mùa giải kết thúc thì sẽ còn nhiều điều xảy ra nữa", thuyền trưởng của Thanh Hoá nói thêm.

Yếu tố quan trọng nhất để ông tiếp tục đồng hành cùng Thanh Hoá ở mùa giải tiếp theo

Như đã chia sẻ mới đây, HLV Popov sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình với đội bóng xứ Thanh vào khoảng tháng 5 tới. Ông nhấn mạnh yếu tố để ở lại với Thanh Hoá không nằm ở chế độ đãi ngộ.

"Tôi ở đây là để giành những danh hiệu. Năm ngoái chúng tôi đã giành 2 danh hiệu, đó đều là những chiến thắng hoàn hảo. Thành tích này không hề đơn giản vì các đội bóng khác đều có rất nhiều cầu thủ chất lượng", HLV Thanh Hoá tự hào.

HLV Popov: Các đội khác đến Thiên Trường chỉ tập trung phòng ngự, Thanh Hoá thì ngược lại

HLV Popov bật mí về tương lai với Đông Á Thanh Hoá.

Dù khẳng định sẽ chỉ trả lời về tương lai vào tháng 5, HLV Popov vẫn có những bật mí thú vị: "Nếu tôi giành thêm danh hiệu nữa tôi hoàn toàn có thể ở lại. Bởi vì để giành được chức vô địch thì đội bóng phải có được 1 cấu trúc hoàn hảo. Thứ nhất là về chất lượng sân bãi, có cầu thủ chất lượng, có khát khao giành chiến thắng. Quan trọng nhất là bây giờ cần có thời gian hoặc sự hứa hẹn về những kế hoạch để mang lại thành công".

Hài lòng về kết quả sau giai đoạn lượt đi

Với việc giành được 22 điểm sau giai đoạn lượt đi, Đông Á Thanh Hoá đang tạm xếp thứ 4 và đã chắc chắn đạt được mục tiêu Top 6. HLV Popov tỏ ra lạc quan với kết quả này: "Tôi hài lòng! Chúng tôi cũng thua một vài trận nhưng thực chất đang chơi tốt. Khi chúng ta thi đấu tốt rồi mà không may thua thì chiến thắng rồi sẽ lại đến thôi".

HLV Popov: Các đội khác đến Thiên Trường chỉ tập trung phòng ngự, Thanh Hoá thì ngược lại

HLV Popov kỳ vọng ông và các học trò sẽ hoàn thành mục tiêu Top 6. (Ảnh: Thanh Hoa FC)

HLV này cho biết Đông Á Thanh Hoá sẽ gặp khó khi không sở hữu lực lượng thật sự tốt để có thể xoay vòng, khi có cầu thủ gặp chấn thuơng hay dính thẻ phạt thì sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn: “Giai đoạn lượt về sẽ cực kỳ khó khăn để Thanh Hoá có thể bảo toàn vị trí trong Top 6 nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]