Sau khi cùng đội tuyển Olympic Việt Nam vô địch giải Tứ hùng 2018 với chuỗi 3 trận bất bại, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tin tưởng sẽ cùng các học trò giành ngôi đầu bảng D tại Asiad 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Park Hang Seo tự tin Olympic Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng Asiad

Sau khi cùng đội tuyển Olympic Việt Nam vô địch giải Tứ hùng 2018 với chuỗi 3 trận bất bại, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tin tưởng sẽ cùng các học trò giành ngôi đầu bảng D tại Asiad 2018.

Olympic Việt Nam học hỏi được nhiều kinh nghiệm sau giải Tứ hùng

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Uzbekistan đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Theo đó, sân Mỹ Đình gần như đã được lấp kín bởi các fan hâm mộ. Sự cổ vũ của các CĐV là động lực lớn để Olympic Việt Nam ngược dòng giành được trận hòa 1-1 trước Olympic Uzbekistan. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chức vô địch giải Tứ hùng 2018 với chuỗi 3 trận bất bại. Đây là động lực lớn để Văn Quyết cùng các đồng đội có thêm sự tự tin khi bước vào tranh tài ở bảng D tại Asiad 2018. Giải đấu mà Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với 3 đối thủ khác là Nhật Bản, Nepal và Pakistan.

Phát biểu với báo giới sau trận hòa 1-1 trước Olympic Uzbekistan ở giải Tứ hùng 2018, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và các cầu thủ: “Đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn tới NHM. Nhờ sự cổ vũ của họ mà chúng tôi có 2 trận thắng, 1 trận hòa, giành chức vô địch ở giải giao hữu lần này”.

HLV Park Hang Seo đánh giá giải Tứ hùng 2018 có nhiều ý nghĩa với đội tuyển Olympic Việt Nam khi đây là cơ hội để ông có thể đánh giá chính xác nhất về từng gương mặt sẽ cùng mình tham dự Asiad 2018 trên đất Indonesia. HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao nỗ lực của các học trò ở giải đấu trên sân Mỹ Đình: “Giải này thật ra chỉ là giải giao hữu. Mục tiêu của chúng tôi là dành mọi thứ để nâng cao năng lực cầu thủ hướng đến ASIAD. Tuy vậy, khi có được chức vô địch ngày hôm nay, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các học trò của mình khi họ đã thể hiện sự nỗ lực trong suốt cả giải”.

Trước khi Olympic Việt Nam chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự Asiad 2018, HLV Park Hang Seo đã đón những thông tin cực vui khi ĐT Olympic Nhật Bản chỉ mang đội hình U21 với 5 cầu thủ đang là sinh viên tham dự giải đấu trên đất Indonesia. Điều này giúp đội tuyển Olympic Việt Nam có thêm nhiều cơ hội để có thể cạnh tranh ngôi nhất bảng D tại Asiad 2018. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cảnh báo các học trò cần phải quyết tâm thi đấu nếu không muốn bị loại sớm: “Trước đây tôi đã nói rồi. Ngày 14 chúng ta sẽ gặp Nepal sau đó là Pakistan và Nhật Bản. Với tôi mỗi trận đấu đều là chung kết. Thực ra bây giờ, Nepal, Nhật Bản và Pakistan đều rất mạnh. Nếu cố gắng hết sức, Olympic Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng hoặc vị trí thứ 2. Tuy vậy, nếu không quyết tâm thi đấu, chúng ta cũng rất dễ bị loại”.

Trong phần cuối bài phát biểu của mình, HLV Park Hang Seo cũng dành cho Văn Đức – người ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho Olympic Việt Nam ở phút 80 những lời khen ngợi. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến nỗ lực của cầu thủ của SLNA ở VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, HLV Park Hang Seo cho biết không quá bất ngờ trước khả năng tạo ra sự đột biến trong thế trận của Văn Đức và đánh giá đây là mẫu cầu thủ rất cần cho đội bóng: “Văn Đức đã có giải đấu thành công ở VCK U23 châu Á. Thực ra năng lực của cậu ấy đã được chứng minh từ giải đấu ở Trung Quốc rồi. Hôm nay, Văn Đức lại ghi bàn và tiếp tục chơi tốt. Bản thân tôi không cảm thấy bất ngờ về những gì Đức thể hiện. Đây là vị trí rất cần cho đội bóng”.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]