Không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước 2 bàn và để thua 2 bàn từ những tình huống cố định nhưng huấn luyện viên Park Hang Seo cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn với đội tuyển Việt Nam, có chăng chỉ là việc các cầu thủ không nên phạm lỗi ở khu vực gần khung thành thủ môn Văn Lâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Park Hang Seo khẳng định lượt về đội tuyển Việt Nam sẽ khác

Không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước 2 bàn và để thua 2 bàn từ những tình huống cố định nhưng huấn luyện viên Park Hang Seo cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn với đội tuyển Việt Nam, có chăng chỉ là việc các cầu thủ không nên phạm lỗi ở khu vực gần khung thành thủ môn Văn Lâm.

Đánh giá về trận hòa 2-2 với Malaysia trên sân Bukit Jalil, huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam hôm nay đã chơi tốt dù không thể giành chiến thắng nhưng tỷ số hòa 2-2 cũng là kết quả thuận lợi cho chúng tôi khi hai đội gặp nhau trong trận lượt về tại Hà Nội." Ông nhấn mạnh các học trò của ông đã cố gắng chiến đấu hết sức mình ở trận đấu này. Dù đã để gỡ hoà 2-2, các tuyển thủ Việt Nam sẽ chuẩn bị chu đáo nhất cho trận lượt về ở Hà Nội để giành kết quả tốt hơn. Khi được hỏi về 2 bàn thua phải nhận, huấn luyện viên Park Hang Seo nêu quan điểm: “Tôi không nghĩ rằng 2 bàn thua từ những tình huống cố định là vấn đề. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, các cầu thủ của tôi không nên phạm lỗi ở khu vực nguy hiểm như vậy. Sau khi "mổ băng" tôi sẽ lưu ý và chuẩn bị kỹ hơn cho các học trò ở trận lượt về." Huấn luyện viên người Hàn Quốc cho biết thêm Đức Chinh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng ở trận tái đấu tại Hà Nội vào ngày 15/11 tới, chúng ta sẽ thấy một đội tuyển Việt Nam rất khác: "Anh Đức sẽ đá chính ở trận lượt về. Tôi để cậu ấy nghỉ ở trận này để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu trên sân Mỹ Đình." Huấn luyện viên Park Hang Seo nói: "Tôi đã không nói gì với các cầu thủ của mình sau khi trận đấu kết thúc. Thật sự tôi lo lắng về tiếng ồn từ hơn 80.000 khán giả ở sân Bukit Jalil. Chúng ta cũng có bầu không khí như vậy ở Hà Nội. Tôi hy vọng đông đảo các cổ động viên sẽ đến sân Mỹ Đình ở trận đấu sắp tới để ủng hộ đội tuyển Việt Nam." Trong khi đó, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia đánh giá: “Tôi nghĩ rằng hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu tốt. Mặc dù chúng tôi bị dẫn trước 2 bàn từ sớm, nhưng toàn đội đã nỗ lực hết mình để quân bình tỷ số. đội tuyển Malaysia vẫn còn 90 phút trên sân Mỹ Đình để phân định thắng bại với đội tuyển Việt Nam." Huấn luyện viên này cũng chia sẻ thêm: "Toàn đội cần chơi tập trung hơn nữa trong trận lượt về. Đặc biệt, hàng thủ cần phải giữ cự ly đội hình tốt hơn. Nhìn chung, với vai trò là huấn luyện viên trưởng, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Mặc dù khó khăn còn ở phía trước, khi chúng tôi phải thi đấu ở Hà Nội, nhưng không vấn đề gì. Chúng tôi đã để thua sớm, nhưng vẫn có bàn gỡ hòa nếu may mắn hơn có thể đã giành kết quả thuận lợi hơn. Tôi hài lòng với kết quả này”./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]