(Baothanhhoa.vn) - Dù Thanh Hóa vẫn chưa có chiến thắng ở V.League 2019 và đã rớt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra lạc quan và dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Nguyễn Đức Thắng: Tôi mừng vì sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ Thanh Hóa

Dù Thanh Hóa vẫn chưa có chiến thắng ở V.League 2019 và đã rớt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra lạc quan và dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ.

HLV Nguyễn Đức Thắng: Tôi mừng vì sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ Thanh Hóa

HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò vẫn đang vất vả tìm kiếm trận thắng đầu tiên ở mùa giải 2019.

Trước trận gặp SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa đang khó khăn về nhiều mặt lại càng “vất vả” hơn khi nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Lý giải về trận hòa 0-0 trước SHB Đà Nẵng, nhà cầm quân của Thanh Hóa cho biết: Chúng tôi đã mất đi quá nhiều trụ cột cả nội lẫn ngoại, lại khó khăn khi tìm kiếm những vị trí thay thế, do đó việc sử dụng các cầu thủ trẻ là điều tất yếu. Khoảng thời gian 1 tháng tạm nghỉ rất quý giá với chúng tôi và điều ghi nhận nhất là nỗ lực của các cầu thủ trẻ trong tập luyện và thể hiện trên sân. Những gương mặt như Nguyễn Trọng Hùng, Hoàng Anh Tuấn (em trai Hoàng Đình Tùng), Lê Văn Đại và đặc biệt là thủ thành Vũ Tuyên Quang đã thể hiện được sự tiến bộ về chuyên môn dù vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Tôi cho rằng, nên tin tưởng vào các cầu thủ trẻ này trong thời gian tới dù Thanh Hóa vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn về nhiều mặt. Điểm số, vị trí sau 4 vòng đấu đã thể hiện điều đó. Toàn đội đã chơi rất nỗ lực trong từng trận đấu. Vị trí cuối bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu chưa phải là thảm họa và Thanh Hóa vẫn có khả năng vượt qua khó khăn để cải thiện thành tích, vị trí.

HLV Nguyễn Đức Thắng: Tôi mừng vì sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ Thanh Hóa

Có thể nói, đội hình xuất phát của Thanh Hóa trong trận gặp SHB Đà Nẵng được xem là khá lạ lẫm khi 1 nửa đội hình gồm các cầu thủ trẻ. Dù chơi năng nổ, nhiệt tình song kinh nghiệm chơi ở một giải đấu khắc nghiệt như V.League là điều mà các cầu thủ này còn thiếu. Nếu táo bạo hơn, các cầu thủ trẻ của Thanh Hóa đã có thể sớm giúp đội nhà có bàn mở tỷ số sớm. Những pha dứt điểm liên tục đầu trận của Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Trọng Hùng nếu có thêm yếu tố quyết đoán và chính xác, biết đâu, Thanh Hóa đã có 3 điểm đầu tiên.

HLV Nguyễn Đức Thắng: Tôi mừng vì sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ Thanh Hóa

HLV Nguyễn Đức Thắng liên tục có sự điều chỉnh về chuyên môn trong trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Vòng 5, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An vào chiều chủ nhật tới (ngày 14-4). Đây sẽ trận derby Bắc Trung Bộ hấp dẫn với cuộc cham trán giữa các cầu thủ trẻ của hai đội. Sông Lam Nghệ An cũng mới thua đậm 0-4 trước Hà Nội ở vòng đấu này. Với việc Rimario vẫn đang thụ án treo giò, Thanh Hóa chắc chắn vẫn phải dựa vào các cầu thủ trẻ triển vọng như Trọng Hùng, Văn Đại, Anh Tuấn. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đang vất vả tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Kết quả vòng 4 V.League 2019:

Quảng Nam – Than Quảng Ninh 0-1

Sài Gòn – TP Hồ Chí Minh 0-0

Nam Định – Sanna Khánh Hòa BVN 1-2

Hải Phòng – Hoàng Anh Gia Lai 1-0

Thanh Hóa – SHB Đà Nẵng 0-0

Hà Nội – Sông Lam Nghệ An 4-0

Becamex Bình Dương – Viettel (đá 17h chiều 8-4)

Bảng xếp hạng Wake-up 247 V.League 2019:

HLV Nguyễn Đức Thắng: Tôi mừng vì sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ Thanh Hóa

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Lê hữu sơn - 16:36 16/05/19

 Trả lời

Tôi yêu đội bóng xứ Thanh, tôi là cổ động viên của đội Thanh Hóa.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]