Trong ngày 27/8 - ngày thi đấu thứ 9 của ASIAD 2018, Đoàn thể thao Việt Nam đã đón nhận nhiều tin vui từ môn điền kinh và bóng đá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HCV thứ 2 giúp Việt Nam tăng hạng bảng xếp hạng ASIAD

Trong ngày 27/8 - ngày thi đấu thứ 9 của ASIAD 2018, Đoàn thể thao Việt Nam đã đón nhận nhiều tin vui từ môn điền kinh và bóng đá.

Với tấm huy chương bạc của Quách Thị Lan (400m rào), huy chương đồng 3.000m của Nguyễn Thị Oanh, đặc biệt là tấm huy chương vàng của vận động viên Bùi Thị Thu Thảo ở nội dung nhảy xa nữ với thành tích 6m55, điền kinh Việt Nam đã thực sự "nở mày, nở mặt." Trong khi đó, với chiến thuật và đấu pháp hợp lý của huấn luyện viên Park Hang-seo, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Olympic Syria. Với chiến thắng lịch sử này, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ lần đầu tiên vào chơi vòng bán kết môn bóng đá nam của ASIAD 2018. Tấm huy chương vàng của vận động viên Bùi Thị Thu Thảo cũng là tấm huy chương vàng thứ 2 của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 và là tấm huy chương vàng môn điền kinh đầu tiên trong lịch sử tham dự các kỳ ASIAD của đoàn thể thao Việt Nam, giúp đoàn thể thao Việt Nam nâng hạng trong bảng tổng sắp huy chương từ vị trí thứ 24 (trong ngày 26/8) lên vị trí thứ 20, với 2 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 13 huy chương đồng. Dù không thể mang về tấm huy chương vàng nào cho Đoàn thể thao Việt Nam, song đội tuyển Pencak Silat đã giành được 3 huy chương bạc. Tiếc nhất là trong trận đấu chiều 27/8, võ sỹ Nguyễn Ngọc Toàn không thể vượt qua đối thủ Indonesia Iqbal Candra ở trận chung kết đối kháng hạng cân 60 tới 65kg nam. Ngọc Toàn từng vô địch châu Á ở hạng cân này vào năm 2017, song trong trận đấu chiều 27/8, anh chỉ giành huy chương bạc sau khi để thua Candra 1-4. Ở môn bóng chuyền nữ, các cầu thủ nữ Việt Nam đã lội ngược dòng thành công, giành chiến thắng tuyệt vời trước đội tuyển Kazakhstan sau khi để thua ở 2 set đấu đầu tiên. Đây là chiến thắng quan trọng giúp đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lọt vào vòng tứ kết. Theo lịch thi đấu, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan vào 10h ngày 29/8. Còn ở môn bóng bàn, đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam đã để thua 0-3 trước đội tuyển Ấn Độ ở trận đấu cuối cùng. Như vậy, đội tuyển nam Việt Nam không thể giành vé vào tứ kết do chỉ đứng thứ ba ở bảng D.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]