Atletico Madrid đã xuất sắc giành Siêu cúp châu Âu 2018 sau khi có chiến thắng 4-2 trước Real Madrid sau 120 phút thi đấu hấp dẫn tại A Le Coq Arena.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hạ Real Madrid sau 120 phút, Atletico lần thứ 3 lên đỉnh châu Âu

Atletico Madrid đã xuất sắc giành Siêu cúp châu Âu 2018 sau khi có chiến thắng 4-2 trước Real Madrid sau 120 phút thi đấu hấp dẫn tại A Le Coq Arena.

Diego Costa (cú đúp), Saul Niguez và Koke đã lập công để mang chiến thắng quan trọng đầu mùa về cho nhà vô địch Europa League. Đây cũng là lần thứ ba trong lịch sử Atletico Madrid giành được Siêu cúp châu Âu sau khi từng làm được điều tương tự vào các năm 2010 và 2012. Trái ngược niềm vui của Atletico, nhà vô địch Champions League Real Madrid đã không thể tạo nên kỳ tích ba lần liên tiếp giành Siêu cúp châu Âu, cũng như san bằng kỳ tích 5 lần bước lên đỉnh châu Âu của Barcelona và Milan.

Costa sớm dội gáo nước lạnh vào đầu Real Madrid.

Ở trận tranh Siêu cúp rạng sáng nay, Atletico chính là đội bóng có sự khởi đầu thuận lợi khi Diego Costa đã dội "gáo nước lạnh" cho đối thủ bằng bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút đầu tiên. Tuy nhiên, Real Madrid cũng nhanh chóng giành thế trận và có bàn gỡ hòa ở phút 27 của Karim Benzema sau đường chuyền của Gareth Bale. Sau bàn gỡ hòa, Real Madrid thi đấu hưng phấn hơn và sau những nỗ lực bất thành họ cũng được đền đáp bằng quả penalty sau khi hậu vệ Juanfran để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.

Ramos giúp Real Madrid dẫn ngược 2-1.

Trên chấm 11m, thủ quân Sergio Ramos đã không bỏ lỡ cơ hội để đánh bại Jan Oblak, qua đó dẫn ngược Atletico 2-1. Bàn thắng của Ramos khiến cho trận đấu hấp dẫn hơn và khi mà trận đấu chỉ còn 11 phút Costa một lần nữa đã tỏa sáng để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2, buộc đối thủ phải bước vào hiệp phụ. Trong 30 phút hiệp phụ, Atletico là đội chơi tốt hơn. Họ có hai bàn thắng của Saul Niguez và Koke để "kết liễu" Real Madrid với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau 120 phút thi đấu.

Saul Niguez mang chiến thắng về cho Atletico ở hiệp phụ.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]