(Baothanhhoa.vn) - Các cây vợt trẻ xứ Thanh đã khép lại hành trình trong mơ tại giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2020 với 4 HCV, trong đó nổi bật nhất là 2 HCV đồng đội đầu tiên trong lịch sử bóng bàn Thanh Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giành thêm 2 HCV, Thanh Hoá có cú “nhảy vọt” tại giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc

Các cây vợt trẻ xứ Thanh đã khép lại hành trình trong mơ tại giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2020 với 4 HCV, trong đó nổi bật nhất là 2 HCV đồng đội đầu tiên trong lịch sử bóng bàn Thanh Hoá.

Giành thêm 2 HCV, Thanh Hoá có cú “nhảy vọt” tại giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc

VĐV Nguyễn Ngọc Hưng nhận HCV nội dung đơn nam lứa tuổi U9.

Giải đấu năm nay được tổ chức tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với sự tham gia của 32 đơn vị tới từ các tỉnh, thành, ngành trên khắp cả nước. Các trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn trong 6 ngày (từ 6-10 đến 11-10).

Trong ngày thi đấu cuối, Thanh Hoá đã giành chiến thắng ở cả hai trận chung kết ở lứa tuổi U9 và U11. Nguyễn Ngọc Hưng (U9) và Đỗ Mạnh Lương (U11) là hai cây vợt đã xuất sắc vượt qua các đối thủ tới từ TP. HCM và Lâm Đồng để mang về thêm hai tấm HCV quý giá cho Thanh Hoá.

Trước đó, các cây vợt U9 và U11 Thanh Hoá đã ghi dấu vào lịch sử bóng bàn Thanh Hoá với hai tấm HCV đạt được ở nội dung đồng đội U9 và U11. Các đối thủ của Thanh Hoá ở hai trận đấu đều đến từ những đoàn mạnh là TP. HCM và Hải Dương.

Giành thêm 2 HCV, Thanh Hoá có cú “nhảy vọt” tại giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc

Mạnh Lương (trái) và Ngọc Hưng là những cây vợt góp công lớn ở hai tấm HCV đồng đội.

“Thanh Hoá đang trong giai đoạn trẻ hoá đội hình, chính vì vậy, thành tích mà các VĐV trẻ đạt được ở giải đấu này là rất đáng khen. Đây là động lực rất lớn để lứa VĐV này cũng như tập thể bộ môn bóng bàn tiếp tục cố gắng để thành công hơn nữa ở các giải đấu sắp tới”, HLV Đinh Trọng Vinh chia sẻ.

Thành tích của bóng bàn Thanh Hoá những năm gần đấy là không mấy ấn tượng. Vì vậy, vị trí thứ 4 toàn đoàn trên tổng số 32 đoàn tham dự với 4 HCV giành được là thành tích mang tính đột phá đối với bộ môn.

Sau giải đấu, các VĐV sẽ ngày lập tức trở lại tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng tại Đắk Lắk diễn ra vào cuối năm 2020.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]