(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 23 đến 27-5, tại TP Thanh Hóa, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tổ chức Giải vô địch Bóng rổ 3x3 quốc gia năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải vô địch bóng rổ 3x3 quốc gia năm 2018

Từ ngày 23 đến 27-5, tại TP Thanh Hóa, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tổ chức Giải vô địch Bóng rổ 3x3 quốc gia năm 2018.

Tham dự giải có 60 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) của 12 đội bóng (7 đội nam và 5 đội nữ) đến từ 10 tỉnh, thành, ngành: TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, Sóc Trăng, Bình Thuận, Quảng Ninh, Quân chủng Phòng không Không quân và TP Thanh Hóa. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, đội có số điểm cao nhất giành chức vô địch. Đội chủ nhà TP Thanh Hóa chỉ tham gia nội dung dành cho nam. Đáng chú ý, trong đội hình của đội chủ nhà có sự góp mặt của VĐV Nguyễn Văn Hùng, nhà cựu vô địch teakwondo 5 kỳ SEA Games, từng chơi trong màu áo của đội bóng rổ Saigon Heat.

Được biết, môn bóng rổ 3x3 tức là mỗi đội có 3 VĐV thi đấu chính thức, 1 VĐV dự bị và 1 HLV. Các đội tranh tài 1 rổ trên sân có diện tích bằng 1 nửa so với sân bóng rổ 5 người. Đây là giải đấu lần đầu tiên tổ chức tại Thanh Hóa.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]