(Baothanhhoa.vn) - Sự kiện điền kinh lớn nhất trong năm 2020 đã dần đi tới hồi kết sau khi ngày thi đấu thứ 4 khép lại. Thanh Hoá hiện đang nằm trong top đầu ở bảng tổng sắp huy chương khi giành được 4 HCV và 1 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá giữ vững vị trí Top đầu

Sự kiện điền kinh lớn nhất trong năm 2020 đã dần đi tới hồi kết sau khi ngày thi đấu thứ 4 khép lại. Thanh Hoá hiện đang nằm trong top đầu ở bảng tổng sắp huy chương khi giành được 4 HCV và 1 HCĐ.

Giải điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá giữ vững vị trí Top đầu

VĐV Quách Công Lịch tiếp tục góp mặt trong đội hình tiếp sức giành HCV của Thanh Hóa.

Ở ngày thi đấu thứ tư, điền kinh Thanh Hoá tham gia ở 10 nội dung. Trong đó nổi bật nhất là các nội dung có sự góp mặt của chân chạy Quách Công Lịch cùng đội hình tiếp sức ở nội dung 4x200m nam và 4x400m nam.

Đội chạy tiếp sức 4x200m nam là những VĐV mang về HCV duy nhất cho Thanh Hoá trong ngày thi đấu thứ tư. Các chân chạy của đoàn CAND và Hà Nội lần lượt cán đích ở vị trí thứ hai và ba.

Đây là ngày thi đấu có cường độ khá cao đối với VĐV Quách Công Lịch khi anh phải tham gia tới 3 nội dung, trong đó có 2 nội dung chung kết.

Giải điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá giữ vững vị trí Top đầu

Quách Công Lịch thất thế trước Trần Đình Sơn ở lượt chạy cuối, nội dung tiếp sức 4x400m nam.

Ở nội dung 4x400m nam, tuy đã dẫn đầu sau ba lượt chạy đầu tiên nhưng ở lượt cuối cùng, VĐV Quách Công Lịch của Thanh Hoá đã bị VĐV Trần Đình Sơn (Hà Tĩnh) vượt qua. Kết quả, Thanh Hoá là đội về nhì với thành tích 3:12.68.

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Điền kinh Thanh Hoá đã giành được 4 HCV và 1 HCĐ. Ngày thi đấu cuối cùng, Thanh Hoá sẽ bước vào hai nội dung chung kết quan trọng: 400m rào nam và 400m rào nữ với sự tham gia của hai anh em Quách Công Lịch và Quách Thị Lan.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]