(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian bị ảnh hưởng lịch trình bởi dịch COVID-19, Giải Điền kinh Vô địch Quốc gia 2020 đã khai mạc sáng nay, 10-11-2020.

Giải Điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá giành HCV nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m

Sau một thời gian bị ảnh hưởng lịch trình bởi dịch COVID-19, Giải Điền kinh Vô địch Quốc gia 2020 đã khai mạc sáng nay, 10-11-2020.

Giải Điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá giành HCV nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m

Quách Công Lịch ghi dấu ấn trong ngày tái xuất ở giải VĐQG 2020.

Năm nay, giải diễn ra tại SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình với 24 nội dung cá nhân nam, 24 nội dung cá nhân nữ và các nội dung chạy tiếp sức. Trong buổi chiều ngày thi đấu đầu tiên, Thanh Hoá tham gia nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m với đội hình bao gồm: Quách Thị Lan, Quách Công Lịch, Lương Văn Thao, Nguyễn Thị Thương.

Video: Pha bứt tốc của Quách Công Lịch ở lượt chạy cuối mang về tấm HCV đầu tiên cho Thanh Hoá. (Nguồn: Webthethao)

Đúng như dự đoán ban đầu của giới chuyên môn, Thanh Hoá đã khẳng định được thực lực của mình khi giành HCV đầu tiên ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m khi là đội về nhất với pha bứt tốc ở lượt chạy cuối cùng của VĐV Quách Công Lịch.

Giải Điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá giành HCV nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m

Hàng trăm VĐV tham dự giải vô địch Điền Kinh quốc gia 2020.

Đây là nội dung rất hấp dẫn và được chờ đợi nhất bởi có sự tham gia của 4 đoàn có thực lực khá tương đương nhau: CAND, Hà Tĩnh, Hà Nội, Thanh Hoá. Sự đặc biệt của nội dung này không chỉ nằm ở tính chuyên môn mà còn vì đây là nội dung đề cao tính chiến thuật trong sự sắp xếp, bố trí con người tham gia ở các lượt chạy.

Giải là dịp để các địa phương cũng như đội tuyển quốc gia rà soát lực lượng để chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong tương lai như: các giải quốc tế lấy chuẩn Olympic hay SEA Games 31 vào cuối năm.

Giải Điền Kinh vô địch quốc gia 2020 cũng giải đấu đánh dấu sự trở lại của Quách Công Lịch sau thời gian nghỉ dưỡng thương. Ở những ngày thi đấu tới, VĐV họ Quách sẽ còn tham gia ở các nội dung: 400m nam, tiếp sức 4x400m nam, và nội dung sở trường 400m rào nam.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]