(Baothanhhoa.vn) - Sau ngày thi đấu đầu tiên thành công với tấm HCV tiếp sức hỗn hợp 4x400m, Thanh Hoá tiếp tục giành thêm 2 HCV và 1 HCĐ ở ngày thi đấu thứ hai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá bứt phá trong ngày thi đấu thứ hai

Sau ngày thi đấu đầu tiên thành công với tấm HCV tiếp sức hỗn hợp 4x400m, Thanh Hoá tiếp tục giành thêm 2 HCV và 1 HCĐ ở ngày thi đấu thứ hai.

Giải điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá bứt phá trong ngày thi đấu thứ hai

Quách Thị Lan (phải) tiếp tục mang về HCV cho Thanh Hoá – nguồn: Webthethao.vn.

Ngày 11-11, điền kinh Thanh Hoá tham gia 3 nội dung tại giải VĐQG 2020 và đã xuất sắc giành huy chương ở cả ba nội dung. Trong đó, hai tấm HCV cá nhân của Thanh Hoá thuộc về Quách Thị Lan (400m nữ) và Trương Thị Thu (nhảy sào)

Ở nội dung 400m nữ, VĐV đã Quách Thị đã xuất sắc đem về HCV thứ hai đồng thời cũng là HCV cá nhân đầu tiên cho điền kinh Thanh Hoá tại giải đấu lần này.

Đây là nội dung chứng kiến màn đối đầu “tay đôi” kịch tính giữa Quách Thị Lan và Nguyễn Thị Huyền (Nam Định). Hai VĐV hàng đầu của Việt Nam đã có màn so kè ở từng bước chạy và chiến thắng sít sao cuối cùng đã thuộc về VĐV của Thanh Hoá với thành tích 52 giây 46.

Huy chương vàng còn lại của Thanh Hoá thuộc về VĐV Trương Thị Thu ở phần thi nhảy sào. Đây là nội dung tiếp tục cho thấy sự thống trị của VĐV này với mức xà 3m75.

Trong khi đó, Quách Công Lịch đã giành được HCĐ ở nội dung 400m nam sau màn cạnh tranh khốc liệt với hai người đồng đội thân thuộc tại ĐTQG là Trần Đình Sơn (Hà Tĩnh) và Trần Nhật Hoàng (Khánh Hoà). Ở nội dung này, Trần Nhật Hoàng là VĐV xuất sắc cán đích đầu tiên.

Giải điền kinh VĐQG 2020: Thanh Hoá bứt phá trong ngày thi đấu thứ hai

Quách Công Lịch sẽ còn giành thêm huy chương ở nội dung sở trường 400m rào – nguồn: Webthethao.vn.

Trước đó, trong ngày thi đấu đầu tiên, anh em VĐV họ Quách cùng Lương Văn Thao và Nguyễn Thị Thương đã xuất sắc giành HCV ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m với thành tích 3:24.86. Đây là thành tích lịch sử đối với bộ đôi Quách Công Lịch – Quách Thị Lan khi họ trở thành cặp anh trai em gái đầu tiên của điền kinh Việt Nam giành HCV ở cùng một nội dung.

Trong các ngày thi đấu còn lại, các VĐV xứ Thanh sẽ còn tham gia ở rất nhiều nội dung khác, trong đó đáng chú ý là các nội dung: Tiếp sức 4x400m Nam, 3000cnv nam, 400m rào nam.

Giải đấu năm nay chứng kiến những bước tiến lớn về chuyên môn ở nhiều nội dung khác nhau, chứng tỏ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các VĐV. Đây là tín hiệu đáng mừng cho điền kinh Việt Nam về sự chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm sau.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]