(Baothanhhoa.vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với những trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao, Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều ngày 8-10 với các trận chung kết và lễ trao thưởng.

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver thành công tốt đẹp

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với những trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao, Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều ngày 8-10 với các trận chung kết và lễ trao thưởng.

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver thành công tốt đẹpLãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Thanh Hóa và Sở VH,TT&DL trao cúp nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các CLB ở giải nâng cao

Khởi tranh từ tối 6-10, gần 600 VĐV thuộc 34 câu lạc bộ cầu lông phong trào trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn ở 2 nội dung thi đấu, gồm giải nâng cao và giải phong trào. Trong đó, giải nâng cao là nội dung hấp dẫn nhất khi có sự tham gia tranh tài của những tay vợt hàng đầu trên cả nước, các VĐV kiện tướng cấp 1 quốc gia và các tuyển thủ quốc gia ở các nội dung đôi nam và đôi nam nữ.

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver thành công tốt đẹpGần 600 VĐV thuộc 34 CLB cầu lông mạnh trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài tại giải.

Giải phong trào cũng diễn ra hấp dẫn ngay từ những vòng đấu đầu tiên ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ thuộc 4 nhóm tuổi: 30 tuổi trở xuống, 31-40 tuổi, 41-50 tuổi và 51 tuổi trở lên. Các câu lạc bộ tham gia giải phong trào và nâng cao đều có sự đầu tư, tuyển chọn các VĐV xuất sắc nhất với mục tiêu giành thành tích cao tại giải. Đây là yếu tố đã đem đến sự hấp dẫn cho giải đấu từ những trận cầu đầu tiên cho tới các trận chung kết cuối cùng.

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver thành công tốt đẹpGiải đã được tổ chức thành công tốt đẹp, đạt chất lượng và kết quả cao, là sân chơi hấp dẫn của phong trào cầu lông toàn quốc

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đã diễn ra an toàn, đạt chất lượng chuyên môn cao, công tác tổ chức được thực hiện tốt, chuyên nghiệp, để lại ấn tượng cho các đoàn về tham gia giải, nhất là các câu lạc bộ đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver thành công tốt đẹpBan tổ chức trao cúp nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các CLB ở giải phong trào

Giải có sự đồng hành của Nhà tài trợ kim cương Công ty CP Bia Hà Nội Thanh Hóa với thương hiệu Thabrew Silver. Bên cạnh đó là sự đồng hành của các nhà đồng tài trợ, góp phần đem đến những giải thưởng có giá trị cao tại các nội dung thi đấu và thành công chung cho giải đấu năm nay.

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver thành công tốt đẹp

Ban tổ chức, đại diện các nhà tài trợ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của giải

Kết quả ở giải phong trào, nhất toàn đoàn thuộc về CLB Kamito Hà Nội (4 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ). Xếp thứ nhì và ba là các CLB BIDV (3 HCV, 2 HCB, 7 HCĐ) và CLB Mai Hắc Đế (3 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ). Ở giải nâng cao, xếp thứ nhất toàn đoàn là CLB 2-9 TP Thanh Hóa, xếp thứ nhì và ba là các CLB BIDV và Kamito Hà Nội.

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver thành công tốt đẹp

Ban tổ chức, đại diện các nhà tài trợ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của giải.

Giải đấu cũng đã được Báo Thanh Hóa tường thuật trực tiếp các trận đấu trên nền tảng số để đem tới khán giả, người hâm mộ yêu thích bộ môn cầu lông theo dõi từ trận đấu khai mạc cho tới những trận chung kết tại các nội dung thi đấu. Thành công vượt lên trên sự mong đợi là cơ sở để Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023 - Cúp Thabrew Silver trở thành sân chơi hấp dẫn, uy tín, đẳng cấp của phong trào cầu lông cả nước.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]