(Baothanhhoa.vn) - Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều 22-9 với các trận bán kết, chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa 2019 thành công tốt đẹp

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều 22-9 với các trận bán kết, chung kết và lễ trao giải.

Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa 2019 thành công tốt đẹp

Ban tổ chức trao phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao tại giải.

12 CLB bóng rổ phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn TP Thanh Hóa đã tranh tài quyết liệt ngay từ vòng đấu bảng. Các trận đấu đã được các cầu thủ bóng rổ ở lứa tuổi U17 trở xuống của TP Thanh Hóa trình diễn ở nội dung 3x3 rất hấp dẫn. Vượt qua 8 đội bóng còn lại, các CLB Sao Việt, Moner 2, Tiamo và Moner 1 đã giành quyền vào vòng bán kết.

Tại vòng bán kết, nhờ vào đội hình đồng đều và bằng sự hiệu quả, chính xác trong các pha ném rổ dứt điểm, hai đội Tiamo và Sao Việt đã khẳng định được sức mạnh vượt trội để giành chiến thắng áp đảo trước các đối thủ Moner 1 và Moner 2 với các tỷ số 10-4 và 18-3, đồng thời giành quyền vào trận chung kết.

Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa 2019 thành công tốt đẹp

Các trận đấu của giải đã diễn ra sôi nổi với chật lượng chuyên môn tốt.

Trận chung kết đã diễn ra khá chênh lệch với sự áp đảo của CLB Sao Việt. Kết quả, Sao Việt đã giành chiến thắng với tỷ số 10-4 trước Tiamo, chính thức trở thành nhà vô địch của Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa 2019. CLB Tiamo giành vị trí á quân, hai đội Moner 1 và Moner 2 giành vị trí đồng hạng ba.

Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2019 được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng rổ, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng phong trào thể thao học đường trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa 2019 thành công tốt đẹp

Giải là sân chơi bổ ích của phong trào TDTT và thể thao học đường TP Thanh Hóa.

Sau giải đấu, TP Thanh Hóa sẽ tuyển chọn các VĐV xuất sắc, thành lập các đội tuyển bóng rổ THCS, THPT, chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đồng toàn tỉnh sắp tới. Thành công của giải đấu sẽ là tiền đề để TP Thanh Hóa tiếp tục duy trì sân chơi bổ ích này hàng năm.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]