(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Chiến khu du kích Ngọc Trạo (19-9), sáng 14-9, huyện Thạch Thành đã khai mạc vòng chung kết Giải bóng chuyền Ngọc Trạo 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 500 VĐV tranh tài tại Giải bóng chuyền Ngọc Trạo 2019

Hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Chiến khu du kích Ngọc Trạo (19-9), sáng 14-9, huyện Thạch Thành đã khai mạc vòng chung kết Giải bóng chuyền Ngọc Trạo 2019.

Gần 500 VĐV tranh tài tại Giải bóng chuyền Ngọc Trạo 2019

Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2019 thu hút hàng nghìn lượt người tới theo dõi, cổ vũ

Tham dự giải năm nay có gần 500 vận động viên (VĐV) của 28 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thành. Vòng loại diễn ra từ ngày 25-8, 28 đội bóng tranh tài tại vòng loại, chia thành 7 cụm. Mỗi cụm (7 đội bóng) được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn, tính điểm chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào vòng bán kết. Hai đội thắng ở bán kết giành quyền tranh chức vô địch cụm, đồng thời cũng giành vé tham gia vòng chung kết cấp huyện của giải.

Gần 500 VĐV tranh tài tại Giải bóng chuyền Ngọc Trạo 2019

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự vòng chung kết.

Vòng chung kết cấp huyện diễn ra trong 2 ngày 14 và 15-9, gồm 8 đội, đây là những đội bóng xuất sắc nhất của 7 cụm vòng loại. 8 đội được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Hai đội dẫn đầu lọt vào vòng bán kết. Nhằm nâng chất lượng, sự hấp dẫn cho giải đấu, ban tổ chức tạo điều kiện để các đội bóng tăng cường lực lượng, có thể bổ sung 2 cầu thủ từ các giải chuyên nghiệp.

Gần 500 VĐV tranh tài tại Giải bóng chuyền Ngọc Trạo 2019

Gần 500 VĐV tranh tài tại Giải bóng chuyền Ngọc Trạo 2019

Các trận đấu ở vòng đấu bảng diễn ra sôi nổi, quyết liệt ngay từ đầu.

Giải bóng chuyền truyền thống Ngọc Trạo là một trong những sự kiện thể thao quan trọng nhất trong năm của huyện Thạch Thành được tổ chức lần đầu vào năm 2001. Qua 18 lần tổ chức, giải đã thu hút hàng trăm VĐV của các đội bóng đến từ tất cả các xã, thị trấn trên dịa bàn huyện tham gia. Giải đấu cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào TDTT của huyện Thạch Thành. Thông qua giải đấu, huyện Thạch Thành cũng tuyển chọn được những VĐV xuất sắc nhất cho đội tuyển bóng chuyền của huyện tham gia các giải đấu cấp tỉnh, liên tỉnh. Bóng chuyền Thạch Thành cũng thường xuyên giành huy chương tại các kỳ Đại hội TDTT toàn tỉnh.

Giải kết thúc vào chiều 15-9 với trận chung kết và lễ trao giải. Ban tổ chức trao Cúp, cờ, phần thường cho đội vô địch, hạng nhì, hạng ba và giải phong cách.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]