(Baothanhhoa.vn) - Cuộc tranh tài tại giải FLC Vietnam Masters 2018 diễn ra đầy bất ngờ ngay từ ngày thi đấu đầu tiên. Kết thúc vòng 1, tay golf người Hàn Quốc Park Ji Woon tạm đứng đầu với điểm số âm 1 gậy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Vietnam Masters 2018 khởi tranh đầy ấn tượng

Cuộc tranh tài tại giải FLC Vietnam Masters 2018 diễn ra đầy bất ngờ ngay từ ngày thi đấu đầu tiên. Kết thúc vòng 1, tay golf người Hàn Quốc Park Ji Woon tạm đứng đầu với điểm số âm 1 gậy.

FLC Vietnam Masters 2018 khởi tranh đầy ấn tượng

Thời tiết ủng hộ các golfer thi đấu trong ngày đầu khai mạc.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu, dưới điều kiện thời tiết thuận lợi tại Quy Nhơn với nắng đẹp và gió nhẹ, các golfers đã có những màn rượt đuổi gay cấn với kết quả khá ấn tượng.

Đáng chú ý, người đang tạm đứng đầu của giải là tay golf người Hàn Park Ji Woon với điểm số - 1 gậy. Anh thậm chí còn giành tới 6 Birdy trong ngày thi đấu đầu tiên. Đây quả là một kết quả đầy bất ngờ và thú vị đối với những người quan tâm và theo dõi giải đấu từ đầu tới bây giờ. Bởi trước đó, mọi tâm điểm của giải đấu dường như đổ dồn vào 2 golfer Andy Chu Minh Đức – tay golf vô địch giải đấu vào năm 2017 và Trần Lê Duy Nhất – golfer số 1 Việt Nam hiện nay.

FLC Vietnam Masters 2018 khởi tranh đầy ấn tượng

Park Ji Woon đã có một “màn trình diễn” rất xuất sắc trong ngày thi đấu đầu tiên.

Mặc dù trượt vị trí đứng đầu bảng xếp hạng của ngày thi đấu đầu tiên, tuy nhiên, Andy Chu Minh Đức cũng có vòng đấu xuất sắc không kém để giành điểm even par và chỉ cách ngôi đầu 1 gậy. Với bản lĩnh của 1 nhà vô địch, golfer Việt kiều người Australia thi đấu chắc chắn để có 4 birdie ở vòng đầu. Theo sát là hai golfer nước ngoài Kim Gwang Tae và Annop Tangkamolprasert với 73 gậy. Trần Lê Duy Nhất và Doãn Văn Định đang xếp thứ 5 với +2 gậy.

FLC Vietnam Masters 2018 khởi tranh đầy ấn tượng

Nhà vô địch của giải FLC Vietnam Masters 2017 hiện đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH.

FLC Vietnam Masters 2018 khởi tranh đầy ấn tượng

Các golfer thi đấu đều ấn tượng với công tác tổ chức và điều kiện sân cỏ của sân.

FLC Vietnam Masters 2018 khởi tranh đầy ấn tượng

Sự xuất hiện của các golfers quốc tế đưa lại nhiều thách thức và mới mẻ thêm cho giải đấu.

Bên cạnh đó, golfer trẻ Nguyễn Vũ Quốc Anh cũng đang đứng đầu các golfer nghiệp dư khi kết thúc với +7 gậy, đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng. Đây cũng là một kết quả đáng chú ý khi giải đấu cũng thu hút rất nhiều golfer nghiệp dư xuất sắc khác.

FLC Vietnam Masters 2018 khởi tranh đầy ấn tượng

Cục diện ngày thi đấu đầu tiên hứa hẹn giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra đầy gay cấn.

Với kết quả thi đấu ngày đầu tiên đầy bất ngờ, FLC Vietnam Masters 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục diễn ra đầy thử thách và kịch tính hơn nữa.

FLC Vietnam Masters 2018 sẽ diễn ra từ ngày 19-22/12/2018 tại sân golf FLC Quy Nhon Golf Links - một trong những sân golf tuyệt đẹp và có độ khó cao ở Việt Nam.

Khác với mùa giải 2017, để tăng tính cạnh tranh, FLC Vietnam Masters 2018 sẽ mở rộng cho các golfer chuyên nghiệp là người nước ngoài đang làm việc và sinh sống hợp pháp tại Việt Nam.

Ngoài ra, nét mới nổi bật khác ở FLC Vietnam Masters 2018 là có thêm một bảng đấu dành cho các golfer chuyên nghiệp Nữ với tổng giá trị tiền mặt là 100 triệu đồng. Sự thay đổi này nhằm tăng cơ hội thi đấu cho các nữ golfer chuyên nghiệp của Việt Nam như Tăng Thị Nhung, Nguyễn Thị Thu Hà hay Vũ Thị Vân…

Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ThethaoTV vào lúc 9h - 15h từ 19 - 22/12/2018 và trên kênh VTV6 vào lúc 13h - 15h ngày 22/12/2018 (vòng cuối và lễ trao giải) và livestream trực tiếp được cập nhật trên fanpage FLC Biscom.

Nhằm tạo nhiều sân chơi hơn nữa và thúc đẩy sự phát triển golf chuyên nghiệp tại Việt Nam, năm 2019 FLC Vietnam Masters sẽ được tăng lên thành chuỗi 4 giải đấu được tổ chức lần lượt tại các sân golf thuộc hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC do FLC Biscom quản lý nhằm tạo sự hấp dẫn và tăng thêm cơ hội tranh tài cho các golfer.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]