(Baothanhhoa.vn) - – Trong bối cảnh thiếu vắng đội trưởng Omar, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa vẫn quyết tâm giành chiến thắng trước đội đầu bảng Hà Nội FC trong trận đấu tâm điểm vòng đấu 20 V.League 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa quyết đòi lại món nợ trước Hà Nội FC

– Trong bối cảnh thiếu vắng đội trưởng Omar, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa vẫn quyết tâm giành chiến thắng trước đội đầu bảng Hà Nội FC trong trận đấu tâm điểm vòng đấu 20 V.League 2018.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) sẽ đánh bại đội đầu bảng Hà Nội FC (áo xanh)?

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu chiều 20-7, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: FLC Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu tốt với chuỗi trận bất bại. Để có được điều đó là sự nỗ lực về chuyên môn và tinh thần thi đấu của toàn đội. Chúng tôi muốn giữ vững phong độ thi đấu này để duy trì vị trí trong top 3, mục tiêu đã đề ra từ đầu mùa giải. Gặp Hà Nội FC lúc nào cũng là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có những lợi thế riêng của mình để hướng tới một trận thắng”.

HLV Nguyễn Đức Thắng (giữa) khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước Hà Nội FC.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội tỏ ra khá thận trọng: "Hà Nội FC đặt ra mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa. Chúng tôi gặp chút khó khăn khi Ngân Văn Đại và Oseni bị chấn thương, chưa thể khẳng định có thể ra sân được hay không trong trận đấu tới”.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC cho biết: Gặp FLC Thanh Hóa lúc nào cũng là thử thách lớn, vì vậy chúng tôi phải dành cho đối thủ sự tôn trọng, sự chuẩn bị tốt nhất, sự tập trung tối đa và đặc biệt là phải thi đấu với 200% sức lực, phong độ.

HLV Chu Đình Nghiêm và tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu gặp chủ nhà FLC Thanh Hóa.

Trở lại với trận cầu tâm điểm của vòng 20 chiều 21-7 giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội, sự thiếu vắng đội trưởng Pape Omar và “máy ủi” Trọng Hoàng ở vòng đấu thứ 19 gặp Than Quảng Ninh đã khiến sức mạnh của đội bóng xứ Thanh giảm sút đáng kể. Sự năng nổ và nỗ lực của những Đình Tùng, Minh Tuấn và đặc biệt là tân binh Rimario cũng chỉ đem về 1 trận hòa ngay trên sân nhà trước đối thủ đến từ đất mỏ.

Trong bối cảnh đó, FLC Thanh Hóa được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa khi phải đối đầu với đội đầu bảng Hà Nội FC. So với mùa giải trước, đội bóng của bầu Hiển còn mạnh hơn với sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ như Quang Hải, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Văn Kiên và những cầu thủ nhập tịch và ngoại binh “hàng khủng” như Hoàng Vũ Samson và Oseni. Hà Nội FC cũng vừa có trận hòa “điên rồ” 3-3 ngay trên sân Hàng Đẫy trước đội bóng mới lên hạng Nam Định. Đội bóng thủ đô vẫn giữ được bản lĩnh và đẳng cấp của mình sau khị Nam Định dẫn trước đến 3-0 và kịp gỡ lại 3-3 ở những phút cuối trận.

Theo nhận định của giới chuyên môn, về sức mạnh và cơ hội giành chiến thắng của hai đội là 50/50, tuy nhiên đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn được xem là nhỉnh hơn đôi chút. FLC Thanh Hóa đang sở hữu chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại, lại có ưu thế sân nhà cũng có cơ hội thuận lợi để giành 3 điểm, đồng thời đòi lại món nợ sau khi đã thua 3-4 ở lượt đi. Trận đấu trên sân Hàng Đẫy ở lượt đi được xem là màn trình diễn hay nhất của FLC Thanh Hóa mùa này. Ở cuộc tái đấu này, FLC Thanh Hóa vẫn thiếu vắng Omar và một vài vị trí vẫn đang bị chấn thương, phải “nén đau” ra sân, còn Hà Nội FC không có sự phục vụ của hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu.

Lịch thi đấu vòng 20 Nuti Café V.League 2018:

Ngày 20-7:

17h00: XSKT Cần Thơ - Sài Gòn (BĐTV, BĐTV HD)

Ngày 21-7

17h00: Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng (BĐTV HD)

17h00: Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai (BĐTV)

18h00: Nam Định - Quảng Nam (TTTV, TTTV HD)

18h00: FLC Thanh Hóa - Hà Nội (VTV 6)

Ngày 22-7

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN - Hải Phòng (BĐTV, BĐTV HD)

19h00 TP Hồ Chí Minh - Than Quảng Ninh (BĐTV, BĐTV HD, HTV).


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]