(Baothanhhoa.vn) - Câu lạc bộ (CLB) FLC Thanh Hóa đã chính thức hội quân trở lại từ ngày 4-12 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài 3 cầu thủ đang phục vụ đội tuyển quốc gia thi đấu tại AFF Cúp 2018 gồm Trọng Hoàng, Xuân Hưng và Tiến Dũng, các cầu thủ trụ cột khác đều có mặt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa hội quân, chuẩn bị cho mùa giải mới

Câu lạc bộ (CLB) FLC Thanh Hóa đã chính thức hội quân trở lại từ ngày 4-12 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài 3 cầu thủ đang phục vụ đội tuyển quốc gia thi đấu tại AFF Cúp 2018 gồm Trọng Hoàng, Xuân Hưng và Tiến Dũng, các cầu thủ trụ cột khác đều có mặt.

Nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 FLC Thanh Hóa, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đáng chú ý nhất là nhiều gương mặt cầu thủ trẻ từ các đội U21, U19 đã được ban huấn luyện đôn lên đội 1. Các cầu thủ này đều đã trải qua các giải bóng đá trẻ toàn quốc trong năm 2018, trong số đó có nhiều gương mặt là thành viên của các đội tuyển trẻ U19 và U21 Việt Nam. Ngoài ra, các cầu thủ trẻ đã được FLC Thanh Hóa cho mượn cũng đã được triệu hồi trở lại.

Sau khi Pape Omar chuyển đến đầu quân cho Hà Nội FC, việc đàm phán ký hợp đồng mới với chân sút Rimario, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chưa có kết quả, HLV Nguyễn Đức Thắng hiện đang tìm kiếm nhân tố ngoại binh mới trong đó các vị trí tiền đạo, tiền vệ công được ưu tiên hàng đầu. Trong những ngày đầu trở lại tập luyện, đã có một số cầu thủ ngoại đến thử sức. Cũng theo ban huấn luyện CLB FLC Thanh Hóa, đội sẽ tìm kiếm một số cầu thủ nội có chất lượng bổ sung vào các vị trí mà các cầu thủ hết hợp đồng đã ra đi.

FLC Thanh Hóa sẽ có 1 tháng để rèn luyện thể lực cho các cầu thủ, sau đó sẽ chuyển sang tập chiến thuật, xây dựng lại đội hình, bổ sung nhân tố mới nếu đạt yêu cầu và tham gia các giải tập huấn. Dự kiến, giải V.League 2019 sẽ khởi tranh từ tháng 3-2019.


Tin và ảnh: Mạnh Hưng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]