(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (3-2), Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia đã có văn bản chính thức thay đổi lịch khai mạc các giải bóng đá quốc gia năm 2020 bao gồm giải vô địch quốc gia V.League, Cúp Quốc gia, hạng nhất quốc gia và trận tranh siêu cúp quốc gia, để tránh dịch nCoV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dời lịch thi đấu các giải bóng đá quốc gia 2020 để tránh dịch nCoV

Sáng nay (3-2), Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia đã có văn bản chính thức thay đổi lịch khai mạc các giải bóng đá quốc gia năm 2020 bao gồm giải vô địch quốc gia V.League, Cúp Quốc gia, hạng nhất quốc gia và trận tranh siêu cúp quốc gia, để tránh dịch nCoV.

Dời lịch thi đấu các giải bóng đá quốc gia 2020 để tránh dịch nCoV

CLB Thanh Hóa có thêm ít nhất 1 tuần nữa để chuẩn bị cho mùa giải mới do lịch thi đấu được lui lại.

Theo đó, thực hiện quyết định 173/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 1-2-2020 về việc công bố dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona gây ra, Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia đã quyết định thay đổi thời gian khai mạc các giải bóng đá quốc gia năm 2020 theo 2 phương án.

Theo phương án 1, thời gian khai mạc giải V.League 2020 được xác định trước đó là vào ngày 22-2, nay sẽ dời lịch lùi lại 1 tuần, tức là vòng 1 dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 29-2. Còn vòng loại Cúp quốc gia sẽ chuyển từ ngày 9-2 lùi lại đến ngày 23-2. Vòng 1 Giải hạng nhất quốc gia dự kiến diễn ra vào ngày 14-3.

Theo phương án 2, vòng 1 giải vô địch quốc gia V.League sẽ diễn ra vào ngày 7-3; Cúp quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 3-4 và vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 14-3.

Trong khi trận tranh siêu cúp quốc gia – Cúp Thaco 2019 cũng được điều chỉnh thời gian thi đấu theo 2 phương án: phương án 1 vào ngày 21-2 và phương án 2 là ngày 1-3.

Để tập trung tốt nhất cho công tác phòng chống dịch nCoV hiện nay, việc điều chỉnh, lùi lịch thi đấu các giải bóng đá quốc gia là rất cần thiết ở thời điểm hiện tại. Nhiều CLB cũng đã có sự chuẩn bị, triển khai công tác ứng phó với dịch bệnh. Nhiều trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới cũng đã được các đội bóng hủy bỏ.

CLB Thanh Hóa cũng đã tiến hành phát khẩu trang cho các cầu thủ trong các buổi tập, đồng thời tăng cường kỷ luật, quản lý cầu thủ nhằm ứng phó tốt nhất với dịch bệnh hiện nay. Bên cạnh đó, công tác phun khử trùng cũng được tiến hành thực hiện trước khi các trận đấu của mùa giải mới khởi tranh trên sân Thanh Hóa. Vòng 1 V.League 2020, Thanh Hóa sẽ tiếp Hải Phòng trên sân nhà. Trận đấu này đã được lùi xuống ít nhất 1 tuần so với lịch ban đầu (vào ngày 23-2).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]