Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội thành lập CLB Biz36 tại Hà Nội

(THO) - Ngày 24-11, CLB Bóng đá Doanh nhân Thanh Hoá tại Hà Nội đã tổ chức Đại hội thành lập và giải bóng đá Biz36 DAHUA Cup 2018.

CLB bóng đá Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đã hoạt động được một năm. Thu hút 40 thành viên là chủ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực: công nghệ thông tin, truyền thông, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng điện tử, xây dựng, kiến trúc, nhà hàng...

Trong một năm qua, CLB thường xuyên tổ chức sinh hoạt bóng đá hàng tuần để nâng cao sức khỏe cho thành viên. CLB cũng chủ động kết nối, tham gia thi đấu giao lưu với nhiều đối tác, địa phương để mở rộng cơ hội cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, CLB đã tổ chức nhiều buổi tọa đàm để chia sẻ kinh nghiệm quản trị, kinh doanh, truyền thông, marketing và bán hàng cho thành viên. Đặc biệt, thông qua kết nối nội bộ, nhiều doanh nghiệp đã trở thành khách hàng, đối tác quan trọng của nhau.

Trong nhiệm kỳ hai năm 2019-2020, CLB Biz36 tập trung vào ba nhiệm vụ chính: nâng cao tính chuyên nghiệp và thực dụng cho hoạt động thể thao; mở rộng kết nối với các bộ ngành, địa phương để hỗ trợ về cơ hội cho doanh nghiệp thành viên; xây dựng thành công Ngày hội "Biz36 Family Day" là nơi chia sẻ kết nối gia đình trong Câu lạc bộ.

Sau 1 năm đi vào hoạt động, Biz36 đã tạo ra 1 mạng lưới kết nối kinh doanh hết sức hiệu quả, các thành viên cùng hỗ trợ nhau phát triển.

Nhân dịp này, CLB đã tổ chức Giải bóng đá Biz36 DAHUA Cup 2018. Mặc dù chỉ là 1 giải đấu giao lưu nhưng giải được tổ chức hết sức chuyên nghiệp, các trận tranh tài diễn ra sôi nổi, kịch tính với rất nhiều cá nhân thi đấu nổi bật. Cựu tuyển thủ Quốc gia Phạm Như Thuần cũng là 1 thành viên của Biz36 và tham gia thi đấu tại giải lần này.


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]