(Baothanhhoa.vn) - Trưa 12-8, HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam với 35 cầu thủ, trong đó có 3 gương mặt của CLB Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam: CLB Thanh Hóa đóng góp 3 cầu thủ

Trưa 12-8, HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam với 35 cầu thủ, trong đó có 3 gương mặt của CLB Thanh Hóa.

Công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam: CLB Thanh Hóa đóng góp 3 cầu thủ

Hậu vệ Vũ Xuân Cường (trái) được gọi tập trung đội tuyển quốc gia nhờ phong độ thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB Thanh Hóa

Với phong độ thi đấu xuất sắc, nhất là dưới thời HLV Nguyễn Thành Công tại giải LS V.League 2020, 3 cầu thủ của CLB Thanh Hóa gồm trung vệ kỳ cựu Nguyễn Minh Tùng, hai hậu vệ Vũ Xuân Cường và Trịnh Văn Lợi đã có tên trong danh sách tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đây đều là những gương mặt có phong độ thi đấu tốt, nổi bật, đóng góp vào thành tích và hồi sinh ấn tượng của đội bóng xứ Thanh kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công.

Trong nhiều trận đấu của CLB Thanh Hóa, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam – ông Park Hang Seo đã dự khán. Sau khi chứng kiến phong độ thi đấu của 3 cầu thủ ở tuyến phòng thủ của Thanh Hóa, nhà cầm quân người Hàn Quốc này đã quyết định triệu tập lên đội tuyển.

Công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam: CLB Thanh Hóa đóng góp 3 cầu thủ

Trung vệ Minh Tùng (phải) chơi ổn định trong màu áo CLB Thanh Hóa, được gọi lên tuyển đợt này

Trong số 3 cầu thủ của CLB Thanh Hóa được gọi lên đội tuyển Việt Nam lần này, hậy vệ cánh Vũ Xuân Cường là người gây ấn tượng mạnh nhất với phong độ thi đấu xuất thần. Sự hồi sinh của hậu vệ này được khẳng định bằng sự xuất sắc, ổn định trong những trận được ra sân. Vũ Xuân Cường cũng thường xuyên đá chính trong đội hình CLB Thanh Hóa kể từ khi HLV Nguyễn Thành Công về dẫn dắt.

Trong khi đó, sự góp mặt của trung vệ Nguyễn Minh Tùng cũng khá xứng đáng khi cầu thủ này đang có phong độ thi đấu cao. Minh Tùng cùng với ngoại binh Loius Epassi đã tạo ra cặp trung vệ thép cho CLB Thanh Hóa ở LS V.League năm nay. Trịnh Văn Lợi kể từ khi HLV Nguyễn Thành Công về dẫn dắt Thanh Hóa đã được ra sân nhiều hơn, phong độ thi đấu ổn định, chắc chắn. Việc Nguyễn Minh Tùng và Trịnh Văn Lợi được gọi lên tuyển lần này là phần thưởng xứng đáng, khẳng định nỗ lực của hai cầu thủ này.

Công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam: CLB Thanh Hóa đóng góp 3 cầu thủ

Hậu vệ Trịnh Văn Lợi của CLB Thanh Hóa

Trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này đáng chú ý có sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức, hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Ở vị trí thủ môn trong đợt tập trung lần này thiếu vắng khá nhiều gương mặt như: Đặng Văn Lâm, Nguyên Mạnh, Bùi Tiến Dũng, nhưng có sự góp mặt đầy bất ngờ của thủ môn Bửu Ngọc (Hoàng Anh Gia Lai). Ngoài ra, một số tân binh cũng được triệu tập lần này có thể kể ra như: Nguyễn Xuân Nam (TP Hồ Chí Minh), Hồ Tuấn Tài (B.Bình Dương), Đào Văn Nam (HL Hà Tĩnh).

Trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này, Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC là hai đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 người mỗi đội. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 16-8 để kiểm tra y tế, việc tập luyện sẽ bắt đầu từ ngày 18-8 đến ngày 24-8.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Phạm Văn Phong (CLB Sài Gòn), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Trần Bửu Ngọc (HAGL), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Văn Kiên, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Vũ Xuân Cường, Nguyễn Minh Tùng, Trịnh Văn Lợi (Thanh Hoá), Vũ Văn Thanh (HAGL), Sầm Ngọc Đức (TP.HCM), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đào Văn Nam (HL Hà Tĩnh), Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh), Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Phan Văn Đức (SLNA), Lý Công Hoàng Anh (HL Hà Tĩnh).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức (HAGL), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Xuân Nam (TP.HCM), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]