Hàng nghìn cổ động viên Mexico đã tập trung tại fanzone ở quảng trường lịch sử Zocalo, thủ đô Mexico City, nơi được chính quyền thành phố lắp đặt màn hình siêu khủng, để cổ vũ cho đội tuyển trong trận ra quân gặp Đức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cổ động viên Mexico vỡ òa trong niềm vui chiến thắng

Hàng nghìn cổ động viên Mexico đã tập trung tại fanzone ở quảng trường lịch sử Zocalo, thủ đô Mexico City, nơi được chính quyền thành phố lắp đặt màn hình siêu khủng, để cổ vũ cho đội tuyển trong trận ra quân gặp Đức.

Cờ, hoa, biểu ngữ và màu áo xanh của đội tuyển tràn ngập quảng trường. Khẩu hiệu, băngrôn, thậm chí cả bỏng ngô được phát miễn phí cho người hâm mộ. Các cổ động viên đều lạc quan mặc dù đối thủ của Mexico là nhà đương kim vô địch thế giới. Bàn thắng của Hirving Lozano ở phút thứ 35 của trận đấu khiến quảng trường Zocalo dường như nổ tung. Gào thét, khóc, cười là cảm xúc bùng lên của mỗi người hâm mộ có mặt tại quảng trường. Gần cuối trận, các cổ động viên có lúc nín thở, sau đó là reo hò khi các cầu thủ của mình cản phá được những pha tấn công dồn dập của tuyển Đức nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và khi tiếng còi kết thúc trận đấu được tuýt lên, người hâm mộ Mexico lại vỡ òa trong niềm vui chiến thắng vì đây là chiến thắng lịch sử, chiến thắng đầu tiên của đội tuyển trước Đức trong một kỳ World Cup. Hàng nghìn cổ động viên đã reo hò “Mexico chiến thắng!” “Mexico vô địch!” “Tôi yêu Mexico!” Cô Emilia Gonzalez chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật tự hào! Đội tuyển Mexico đã chơi tốt, chơi hay hơn đội Đức. Chúng tôi có một đội hình để chiến thắng.” Trong khi đó anh Jose Hernandez bày tỏ cảm xúc: “Một trấn đấu lớn và Mexico đã chiến thắng!” Cùng trung niềm vui chiến thắng, anh Juan Manuel nói: "Rất quan trọng, đây là một trấn đấu chúng tôi phải chịu nhiều áp lực. Nhưng, Mexico đã giành chiến thắng. Đây là một bất ngờ tại World Cup. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc!" Chiến thắng trong trận đầu ra quân với đối thủ mạnh nhất bảng F, các cổ động viên Mexico tin rằng đội tuyển chắc chắn sẽ lọt vào vòng 1/16 và tiếp tục đi xa hơn nữa tại kỳ World Cup lần này, sau sáu kỳ liên tiếp bị loại ở vòng 1/16./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]