(Baothanhhoa.vn) - Trong một diễn biến khá bất ngờ, chiều nay (5-8), Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ đã ký công văn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về việc CLB Thanh Hóa xin thôi không tham gia giải vô địch bóng đá quốc gia LS V.League 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa xin thôi không tham gia Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020

Trong một diễn biến khá bất ngờ, chiều nay (5-8), Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ đã ký công văn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về việc CLB Thanh Hóa xin thôi không tham gia giải vô địch bóng đá quốc gia LS V.League 2020.

CLB Thanh Hóa xin thôi không tham gia Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020

CLB Thanh Hóa xin thôi không tham gia Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 do khó khăn về tài chính và do chưa biết thời điềm giải sẽ thi đấu trở lại

Nội dung công văn số 310/CLBBĐTH-CV nói trên của CLB Thanh Hóa nêu rõ, tình hình, diễn biến của dịch bệnh COVID-19 trong nước hiện nay khá phức tạp, nhất là tại địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế và chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới, ngày 4-8-2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã có Công văn về việc tạm hoãn tổ chức các sự kiện, giải đấu thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người trên địa bàn toàn tỉnh đến thời điểm thích hợp.

CLB Bóng đá Thanh Hóa gửi công văn tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 2020 do chưa biết thời điểm chính thức giải được thi đấu trở lại. Trong khi đó, tình hình hoạt động của CLB Bóng đá Thanh Hóa đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động.

Để đảm bảo an toàn cho các vận động viên và Ban huấn luyện, trước mắt, CLB Bóng đá Thanh Hóa cho phép các thành viên Ban huấn luyện, các cầu thủ trở về gia đình nghỉ ngơi, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, duy trì tập luyện trực tuyến tại nhà theo giáo án được Ban huấn luyện đưa ra và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tham gia thi đấu tại Giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2021.

CLB Thanh Hóa xin thôi không tham gia Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020

Thanh Hóa dưới thời HLV Nguyễn Thành Công đã vươn lên vị trí thứ 8 sau 11 vòng đấu

Cũng theo công văn nói trên, trong thường hợp VFF và VPF có kế hoạch hỗ trợ tài chính cho các CLB, trong đó có CLB Bóng đá Thanh Hóa để duy trì hoạt động cho đến khi Giải LS V.League 2020 thi đấu trở lại, CLB Bóng đá Thanh Hóa sẽ báo cáo cấp có thẩm quyền để tiếp tục tham gia Giải bóng đá LS V.League 2020. CLB Bóng đá Thanh Hóa tiếp tục giữ nguyên quan điểm và nội dung đề xuất tại Công văn số 287/CLBBĐTH-CV ngày 27-7-2020 về việc đề nghị kết thúc Giải Bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 2020.

Ngoài việc gửi tới VFF, VPF, công văn này cũng đã được CLB Bóng đá Thanh Hóa gửi tới UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Tính đến hết vòng đấu thứ 11, CLB Thanh Hóa hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.

Trước đó, VFF và Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2020 đã tạm hoãn các giải đấu bóng đá lớn như: LS V.League, Cúp quốc gia, giải hạng nhất quốc gia cùng một số giải trẻ khác để tập trung cho công tác phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới hiện nay. Tại giải LS V.League 2020 cũng đã có nhiều CLB đề nghị kết thúc giải sớm. Do diễn biến của dịch bệnh COVID-19 trong nước hiện nay rất phức tạp, các giải bóng đá quốc gia vẫn chưa thể xác định được thời gian trở lại.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]