(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị cho giải LS V.League 2020 trở lại, CLB Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ đá 2 trận giao hữu. Đây được xem là những trận đấu “làm nóng” quan trọng đối với đội bóng xứ Thanh sau thời gian phải nghỉ để phòng chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa “làm nóng” với 2 trận giao hữu gặp Sông Lam Nghệ An

Để chuẩn bị cho giải LS V.League 2020 trở lại, CLB Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ đá 2 trận giao hữu. Đây được xem là những trận đấu “làm nóng” quan trọng đối với đội bóng xứ Thanh sau thời gian phải nghỉ để phòng chống dịch COVID-19.

CLB Thanh Hóa “làm nóng” với 2 trận giao hữu gặp Sông Lam Nghệ An

Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An có 2 trận đấu giao hữu làm nóng trước khi quay trở lại với giải LS V.League 2020

Theo đó, trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra trên sân Vinh vào ngày 16-9, sau đó 3 ngày, hai đội sẽ tái đấu trên sân Thanh Hóa. Theo lãnh đạo CLB Thanh Hóa, trong thời gian giải LS V.League 2020 tạm dừng để tập trung cho công tác phòng chống dịch COVID-19, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vẫn duy trì việc tập luyện thường xuyên và chờ quyết định chốt lịch thi đấu trở lại của ban tổ chức giải.

Vấn đề đáng lo ngại nhất là tình hình thể lực của các cầu thủ, bởi vậy các học trò của HLV Nguyễn Thành Công đã tập trung khá nhiều vào các bài tập thể lực. Sau khi VPF chốt lịch thi đấu trở lại của giải LS V.League 2020 vào ngày 26-9 với các trận đấu vòng 12, đội đã tập trung các bài tập chuyên môn, chiến thuật. HLV Nguyễn Thành Công đã chia thành 2 đội, đá nội bộ để các cầu thủ có cảm giác thi đấu.

Một tin vui đến với Thanh Hóa khi tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng sau thời gian dài phải vật lộn với chấn thương đã cơ bản hồi phục và có thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội. Ngoài ra, các vị trí còn lại trong đội đều có thể trạng, tâm lý tốt nhất cho giải LS V.League. Việc chọn Sông Lam Nghệ An là đối thủ để đá giao hữu là khá phù hợp trong tình hình hiện nay. Đội bóng xứ Thanh mới chỉ có 1 sự bổ sung lực lượng đó là Đình Bảo, cựu cầu thủ của Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng. Hai trận đấu với đội bóng cũ, sẽ là cơ hội để Đình Bảo thể hiện khả năng của mình.

CLB Thanh Hóa “làm nóng” với 2 trận giao hữu gặp Sông Lam Nghệ An

Ở vòng 4 giải LS V.League năm nay, Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An đã hòa nhau 0-0

Thanh Hóa dưới thời HLV Fabio Lopez đã có một số trận đấu giao hữu với Sông Lam Nghệ An, kết quả ưu thế thuộc về đội bóng xứ Nghệ. Ở giai đoạn 1 giải LS V.League 2020, đội chủ nhà Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An đã hòa nhau 0-0 ở vòng đấu thứ 4.

Sau 2 trận đấu giao hữu với Sông Lam Nghệ An, CLB Thanh Hóa sẽ có trận đấu ở vòng 12 giải LS V.League 2020 gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà (dự kiến vào ngày 26-9). Sau đó, Thanh Hóa sẽ đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 giải LS V.League 2020.

Lịch đấu giao hữu của CLB Thanh Hóa:

16h30, ngày 16-9, sân Vinh:

Sông Lam Nghệ An – Thanh Hóa

16h30, ngày 19-9, sân Thanh Hóa:

Thanh Hóa – Sông Lam Nghệ An

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]