(Baothanhhoa.vn) - Do vòng 1 V.League 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 7 và 8-3 nên CLB Thanh Hóa đã quyết định chọn FC Phù Đổng làm đối thủ tiếp theo trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là dịp để HLV Fabio Lopez củng cố lực lượng, lối chơi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa chọn Phù Đổng FC là đối thủ thử sức trước mùa giải mới

Do vòng 1 V.League 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 7 và 8-3 nên CLB Thanh Hóa đã quyết định chọn FC Phù Đổng làm đối thủ tiếp theo trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là dịp để HLV Fabio Lopez củng cố lực lượng, lối chơi.

CLB Thanh Hóa chọn Phù Đổng FC là đối thủ thử sức trước mùa giải mới

FC Phù Đổng sẽ là đối thủ giao hữu tiếp theo của Thanh Hóa vào 15h ngày 28-2 tới

Qua 6 trận đấu giao hữu gặp 3 đối thủ trước đó gồm Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Dược Nam Hà (DNH) Nam Định, CLB Thanh Hóa dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Lopez đã có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Đây đều là những trận đấu mà nhà cầm quân người Italia đã thử nghiệm khá nhiều về nhân sự và lối chơi cho đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, các đối thủ nói trên mới chỉ là những đội bóng ngang tầm mà chưa có “thuốc thử” liều cao. CLB Thanh Hóa cũng đã liên hệ để gặp các đối thủ mạnh hơn song do phải tập trung cho công tác phòng chống dịch Covid-19 nên đội chỉ chọn các đội bóng ở gần và thi đấu trên sân không có khán giả.

Dự kiến vào ngày 28-2 tới, trên sân nhà, CLB Thanh Hóa mời FC Phù Đồng là đối thủ đá giao hữu. FC Phù Đổng là đội bóng non trẻ trong làng bóng đá Việt Nam, được thành lập năm 2015 và tham gia giải hạng Ba. Sau 2 năm chơi ở giải hạng Ba, đến mùa giải 2017, FC Phù Đổng lên chơi giải hạng Nhì. Mùa giải 2019, đội bóng này thăng hạng và chơi ở giải hạng Nhất. Sau 22 trận, FC Phù Đổng xếp chót bảng xếp hạng và chính thức xuống hạng.

CLB Thanh Hóa chọn Phù Đổng FC là đối thủ thử sức trước mùa giải mới

CLB Thanh Hóa cũng vừa có sự bổ sung thêm 3 cầu thủ từ đội U17 và một số vị trí của đội U19. Các cầu thủ trẻ này có cơ hội được tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1 và đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Lopez cùng trợ lý Orofino Salvatore. Đây đều là những sự bổ sung quan trọng trong chiến lược tăng chất Thanh mà CLB Thanh Hóa đang thực hiện, đồng thời tạo ra độ dầy về lực lượng cho đội mùa giải năm nay. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh vẫn đang nỗ lực để tìm kiếm vị trí tiền đạo ngoại binh cuối cùng cho mùa giải mới. Trận đấu với FC Phù Đổng được xem là đợt sát hạch quan trọng cuối cùng với chân sút Grace Tanda. Cầu thủ người Thụy Điển vẫn đang phải thể hiện hết mình để có cơ hội khoác áo Thanh Hóa mùa này.

CLB Thanh Hóa chọn Phù Đổng FC là đối thủ thử sức trước mùa giải mới

HLV Fabio Lopez cùng trợ lý Orofino Salvatore đang nỗ lực xây dựng đội hình, lối chơi cho Thanh Hóa mùa này

CLB Thanh Hóa là một trong những đội bóng có sự biến động về nhân sự nhiều nhất so với 13 đội bóng còn lại ở V.League từ ban huấn luyện đến cầu thủ. Không chỉ “thay máu” hoàn toàn ngoại binh với sự góp mặt của Louis Epassi, Josip Balic, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson và đang tiếp tục thử việc, chốt vị trí cuối cùng, Thanh Hóa còn có sự bổ sung khá nhiều cầu thủ nội, trải đều ở cả ba tuyến như Thanh Diệp, Lê Phạm Hoàng Long, Nguyễn Vũ Hoàng Dương, Lê Xuân Hùng, Trịnh Văn Lợi, Ngọc Nam… Đội bóng xứ Thanh cũng là CLB tích cực thi đấu giao hữu tập huấn nhất.

FC Phù Đồng với nòng cốt chủ yếu là các cầu thủ trẻ, không có ngoại binh nên được xem là dễ thở với Thanh Hóa. Trận đấu giữa Thanh Hóa và FC Phù Đổng dự kiến sẽ diễn ra vào 15h ngày 28-2 tới trên sân Thanh Hóa.

Kết quả loạt trận giao hữu trước mùa giải mới của CLB Thanh Hóa:

- Sông Lam Nghệ An – Thanh Hóa 2-2

- Thanh Hóa – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-1

- Thanh Hóa – Sông Lam Nghệ An 1-3

- DNH Nam Định - Thanh Hóa 0-1

- Thanh Hóa – Sông Lam Nghệ An 0-0

- Thanh Hóa – DNH Nam Định 1-0

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]