(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ lãnh đạo CLB Thanh Hóa chiều nay (14-11) cho biết, đội bóng xứ Thanh đã chính thức chiêu mộ thành công ngoại binh Jose Paulo de Oliveira Pinto (gọi là Paulo Pinto) để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh Paulo Pinto

Thông tin từ lãnh đạo CLB Thanh Hóa chiều nay (14-11) cho biết, đội bóng xứ Thanh đã chính thức chiêu mộ thành công ngoại binh Jose Paulo de Oliveira Pinto (gọi là Paulo Pinto) để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh Paulo Pinto

Paulo Pinto (áo xanh) là sự bổ sung đáng kể cho tuyến giữa của CLB Thanh Hóa mùa giải tới

Paulo Pinto là tiền vệ người Brazil, mùa trước chơi cho CLB Quảng Nam. Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, Quảng Nam phải xuống hạng vì vậy Paulo Pinto đã chia tay đội bóng này để tìm bến đỗ mới.

Cầu thủ này đã có mặt tại Thanh Hóa cách đây ít ngày để thương thảo với CLB Thanh Hóa. Sau khi vượt qua các cuộc kiểm tra y tế, làm việc với ban lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng xứ Thanh, Paulo Pinto đã chính thức trở thành thành viên của CLB Thanh Hóa, chuẩn bị cho mùa giải mới 2021.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh Paulo Pinto

Paulo Pinto sinh năm 1994 tại TP Rio de Janeiro (Brazil). Trước khi sang Việt Nam, tiền vệ này từng chơi cho các đội Cruzeiro, Corinthians, Bragantino, Rio Ave của Brazil và gần nhất là Leixoes của Bồ Đào Nha (năm 2019). Mùa giải 2019, Paulo Pinto đã chơi khá nổi bật trong màu áo của Quảng Nam ở vị trí tiền vệ tấn công và đã ghi được 3 bàn thắng trong tổng số 17 trận được ra sân. Phong độ thi đấu của Paulo Pinto là khá xuất sắc dù không thể giúp đội bóng này trụ hạng.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh Paulo Pinto

Ngay sau khi mùa giải V.League 2020 kết thúc, Paulo Pinto đã nằm trong tầm ngắm của CLB Thanh Hóa và tiền vệ này sẽ là sự bổ sung, thay thế rất tốt ở tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh. Tiền vệ này có chiều cao cũng khá lý tưởng với 1m89, có thể tham gia tấn công, phòng thủ. Paulo Pinto sẽ hội quân cùng CLB Thanh Hóa vào ngày 22-11 tới để chuẩn bị mùa giải mới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]