(Baothanhhoa.vn) - Sau 1 năm rưỡi gắn bó, thủ môn Trần Bửu Ngọc chính thức chia tay CLB Thanh Hóa để tìm bến đỗ mới trong nửa mùa giải còn lại của năm nay. Đội bóng xứ Thanh nhiều khả năng sẽ đón “người cũ” trở lại khung gỗ?

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa chia tay thủ môn Bửu Ngọc, đón "người cũ"?

Sau 1 năm rưỡi gắn bó, thủ môn Trần Bửu Ngọc chính thức chia tay CLB Thanh Hóa để tìm bến đỗ mới trong nửa mùa giải còn lại của năm nay. Đội bóng xứ Thanh nhiều khả năng sẽ đón “người cũ” trở lại khung gỗ?

CLB Thanh Hóa chia tay thủ môn Bửu Ngọc, đón “người cũ”?

Bửu Ngọc rời Thanh Hóa sau 1 năm rưỡi gắn bó

Trần Bửu Ngọc trưởng thành từ lò đào tạo của bóng đá Đồng Tháp sở hữu chiều cao khá tốt. Năm 2012 thi đấu xuất sắc cho Câu lạc bộ bóng đá Đồng Tháp nên anh được HLV Falko Götz chọn là thủ môn của đội U23 Việt Nam tại SEA Games 26 và chiếm luôn vị trí số 1. Trong trận giao hữu tiếp CLB Arsenal tại sân Mỹ Đình ngày 17-7-2013, hiệp 2 anh được vào sân thay thủ môn Dương Hồng Sơn. Đến phút 89 anh bị thẻ đỏ trực tiếp phải rời sân.

Trong nước, từ năm 2014 đến 2017, Bửu Ngọc từng chơi cho các đội bóng The Vissai Ninh Bình, XSKT Cần Thơ trước khi đến với Thanh Hóa vào năm 2018. Đây cũng là mùa giải mà Thanh Hóa sở hữu 3 thủ môn chất lượng gồm Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng và Bửu Ngọc. Tuy nhiên, đến mùa giải 2019, sau khi Thanh Thắng, Tiến Dũng ra đi, Bửu Ngọc cũng không thể hiện tốt phong độ thi đấu và vẫn còn mắc lỗi trong các trận đấu được HLV Nguyễn Đức Thắng đưa vào đội hình thi đấu chính thức. Vị trí bắt chính trong khung gỗ của Thanh Hóa đã được giao cho thủ thành Lương Bá Sơn.

CLB Thanh Hóa chia tay thủ môn Bửu Ngọc, đón “người cũ”?

Thanh Hóa từng sở hữu 3 thủ môn chất lượng gồm Thanh Thắng, Tiến Dũng và Bửu Ngọc nhưng cho đến trước giai đoạn lượt về V.League 2019, cả 3 đều đã ra đi.

Đến trước vòng đấu cuối của giải đoạn lượt đi, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2019 mở trở lại, CLB Thanh Hóa và thủ môn Bửu Ngọc đã thống nhất thanh lý hợp đồng để cầu thủ này tìm bến đỗ mới. Trên trang facebook cá nhân, Bửu Ngọc đã nói lời chia tay và cảm ơn lãnh đạo, ban huấn luyện đội bóng, các đồng đội và đặc biệt là các cổ động viên bóng đá Thanh Hóa.

CLB Thanh Hóa chia tay thủ môn Bửu Ngọc, đón “người cũ”?

Thủ môn kỳ cựu Tô Vĩnh Lợi đang thử việc để tìm cơ hội trở lại Thanh Hóa.

Trong một diễn biến mới nhất, sau khi Bửu Ngọc ra đi, Thạnh Hóa sẽ phải bổ sung 1 thủ môn mới thay thế bên cạnh 2 thủ môn trẻ Bá Sơn và Tuyên Quang. Hiện nay, thủ môn kỳ cựu Tô Vĩnh Lợi đang thử việc để tìm cơ hội trở lại với CLB Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về mùa giải này. Sự trở lại của ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã mở ra cơ hội thi đấu cho Thanh Hóa của thủ môn người Bình Định này. Tô Vĩnh Lợi cũng đã có khoảng thời gian gắn bó với đội bóng xứ Thanh dưới thời bầu Đệ trước kia (2012 đến 2015). Sau đó, Tô Vĩnh Lợi đã chơi cho Hoàng Anh Gia Lai, XSKT Cần Thơ.

Kinh nghiệm dày dạn tại đấu trường V.League và khả năng bắt bóng tốt chính là ưu điểm để Tô Vĩnh Lợi có cơ hội khoác áo Thanh Hóa thêm một lần nữa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Lê Trung Tín - 22:04 09/06/19

 Trả lời

Xem xét cho thấu đáo ! Xứ Thanh còn thủ môn nào có triển vọng thì giúp đỡ kèm cặp là tốt nhất.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]