(Baothanhhoa.vn) - Trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới, bên cạnh việc đón chào những cầu thủ tân binh chất lượng, CLB Thanh Hóa cũng đã thanh lý, chia tay một số trụ cột mà mới nhất là tiền vệ Nguyễn Thế Dương và hậu vệ Bùi Văn Long.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa chia tay 2 cầu thủ Nguyễn Thế Dương và Bùi Văn Long

Trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới, bên cạnh việc đón chào những cầu thủ tân binh chất lượng, CLB Thanh Hóa cũng đã thanh lý, chia tay một số trụ cột mà mới nhất là tiền vệ Nguyễn Thế Dương và hậu vệ Bùi Văn Long.

CLB Thanh Hóa chia tay 2 cầu thủ Nguyễn Thế Dương và Bùi Văn Long

Bùi Văn Long (trái) và Nguyễn Thế Dương (phải) cùng chia tay CLB Thanh Hóa

Sự ra đi của tiền vệ Nguyễn Thế Dương được xem là một bất ngờ, để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ, CĐV xứ Thanh. Tiền vệ sinh năm 1991 tại Yên Định này trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Thanh Hóa và cũng là gương mặt cầu thủ sáng giá cùng lứa với tiền vệ Lê Quốc Phương.

Ở vị trí tiền vệ trụ, Thế Dương nhanh chóng trở thành cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Thanh Hóa, từng được gọi vào thành phần đội dự tuyển U23 Việt Nam. 15 năm chơi bóng cho Thanh Hóa, Thế Dương cũng đã có sự đóng góp đáng kể vào thành tích của đội bóng quê hương với 2 lần giành vị trí á quân, 2 lần giành HCĐ ở đấu trường V.League và 1 lần á quân, 1 lần HCĐ ở Cúp Quốc gia.

CLB Thanh Hóa chia tay 2 cầu thủ Nguyễn Thế Dương và Bùi Văn Long

Thế Dương (áo vàng) chia tay CLB Thanh Hóa sau 15 gắn bó, trưởng thành

Sự nghiệp của Thế Dương lẽ ra rất sán lạn nếu cầu thủ này không dính chấn thương khá nặng đứt dây chằng chéo. Tiền vệ tài hoa, có lối chơi mạnh mẽ, chắc chắn, máu lửa này đã phải nghỉ chấn thương khá dài. Khi trở lại sân cỏ đã không còn phong độ cao như trước nữa và 1 vài lần bị chấn thương.

Mùa giải 2018, Thế Dương được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng ở vị trí tiền vệ trụ và hậu vệ biên trái. Cầu thủ này cũng đã chơi khá tròn vai và cũng phần nào có những sự đóng góp nhất định cho CLB Thanh Hóa với vị trí á quân V.League và Cúp quốc gia. Mùa giải 2019, tần suất được ra sân của Thế Dương không nhiều, chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

CLB Thanh Hóa chia tay 2 cầu thủ Nguyễn Thế Dương và Bùi Văn Long

Sự ra đi của Thế Dương đã phần nào đem tới sự nuối tiếc cho các CĐV xứ Thanh bởi anh vẫn luôn là cầu thủ được yêu mến

Theo lãnh đạo CLB Thanh Hóa, ngay trước ngày hội quân của đội, Thế Dương đã chủ động xin thanh lý hợp đồng để tìm một đội bóng mới. Giữa CLB Thanh Hóa và Thế Dương cũng đã hoàn tất các thủ tục. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ này chưa được xác định.

CLB Thanh Hóa chia tay 2 cầu thủ Nguyễn Thế Dương và Bùi Văn Long

Bùi Văn Long (áo vàng) chia tay CLB Thanh Hóa chỉ sau 1 mùa giải

Trước đó, hậu vệ Bùi Văn Long cũng đã hết hợp đồng và không được CLB Thanh Hóa tiếp tục gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1988, gốc Hòa Bình này được Hoàng Anh Gia Lai phát hiện và đào tạo. Sau một thời gian thi đấu cho đội bóng phố Núi, Bùi Văn Long chuyển sang chơi cho SHB Đà Nẵng, sau đó cập bến Thanh Hóa ở mùa giải 2019. Hậu vệ biên này có phong độ thi đấu không cao, chủ yếu là dự bị và cũng không có nhiều đóng góp cho CLB Thanh Hóa.

Như vậy, sau khi bổ sung 3 tân binh gồm tiền đạo Hoàng Vũ Samson, các trung vệ Louis Epassi Ewonde, Trịnh Văn Lợi, CLB Thanh Hóa cũng đã chia tay khá nhiều cầu thủ như: Rimario, Stevens, Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thế Dương, Bùi Văn Long. Danh sách chia tay chắc chắn sẽ chưa dừng lại từ nay cho đến đầu mùa giải 2020. CLB Thanh Hóa có hơn 2 tháng nữa để hoàn tất công tác nhân sự.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]