(Baothanhhoa.vn) - CLB Đông Á Thanh Hóa đã cơ bản đạt được thỏa thuận “mua đứt” tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ đội bóng chủ quản Hoàng Anh Gia Lai, đồng thời chính thức chia tay tiền đạo Lê Thanh Bình, trung vệ Lục Xuân Hưng.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ “mua đứt” Lê Phạm Thành Long, chia tay Lê Thanh Bình, Lục Xuân Hưng

CLB Đông Á Thanh Hóa đã cơ bản đạt được thỏa thuận “mua đứt” tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ đội bóng chủ quản Hoàng Anh Gia Lai, đồng thời chính thức chia tay tiền đạo Lê Thanh Bình, trung vệ Lục Xuân Hưng.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ “mua đứt” Lê Phạm Thành Long, chia tay Lê Thanh Bình, Lục Xuân Hưng

CLB Đông Á Thanh Hóa đã đạt được thỏa thuận mua đứt Lê Phạm Thành Long (trái)

Mùa giải 2020, Lê Phạm Thành Long chuyển tới chơi cho Thanh Hóa với bản hợp đồng cho mượn. Với màn trình diễn khá ấn tượng, tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai này tiếp tục được CLB Thanh Hóa “mượn” thêm 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, sau khi được chuyển giao cho Tập đoàn Bất động sản Đông Á, đội bóng xứ Thanh đã ngay lập tức đàm phán để “mua đứt” cầu thủ này.

Tiền vệ năng động này đã chính thức là người của CLB Đông Á Thanh Hóa từ mùa giải 2021. Đây cũng chính cơ sở để tiền vệ này yên tâm thi đấu, cống hiến hết mình cho CLB Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải tới.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ “mua đứt” Lê Phạm Thành Long, chia tay Lê Thanh Bình, Lục Xuân Hưng

Lê Thanh Bình chuyển hẳn tới chơi cho Bình Định

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Lê Thanh Bình đã chính thức chia tay đội bóng xứ Thanh để chuyển tới chơi CLB Bình Định. Ở giai đoạn 2 của mùa giải 2020, Lê Thanh Bình đã được đem cho đội bóng đất Võ mượn để thi đấu ở giải hạng Nhất. Ngay sau khi về với Bình Định, dưới sựu dẫn dắt của thầy cũ Nguyễn Đức Thắng, tiền đạo Lê Thanh Bình đã ghi được 6 bàn thắng, đóng góp công lớn giúp đội bóng này giành chức vô địch giải hạng Nhất quốc gia kèm tấm vé thăng hạng lên chơi ở V.League 2021.

Vẫn còn hợp đồng, tuy vậy giữa CLB Bình Định, đội bóng xứ Thanh và cá nhân Lê Thanh Bình đã đạt thỏa thuận để tiền đạo này chuyển hẳn tới chơi cho đội bóng đất Võ. Bản thân Lê Thanh Bình cũng muốn tiếp tục chơi cho Bình Đình ở mùa tới cùng người thầy Nguyễn Đức Thắng.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ “mua đứt” Lê Phạm Thành Long, chia tay Lê Thanh Bình, Lục Xuân Hưng

Lục Xuân Hưng chính thức chia tay Thanh Hóa

Trước Lê Thanh Bình, đội bóng xứ Thanh cũng đã chia tay trung vệ Lục Xuân Hưng. Cầu thủ này đã được đem cho SHB Đà Nẵng mượn ở mùa giải 2020. Hợp đồng giữa Lục Xuân Hưng và Thanh Hóa đã hết, tuy vậy, giữa 2 bên đã không có tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng.

Điều đáng nói là Lê Thanh Bình và Lục Xuân Hưng đã ra đi trước thời điểm chuyển giao CLB Thanh Hóa về Tập đoàn Bất động sản Đông Á.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]