(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải V.League 2019, CLB Thanh Hóa đã chính thức đón các tân binh nhưng thực ra họ lại là những “người cũ” từng nhiều năm gắn bó và cũng đã quá quen thuộc với đội bóng xứ Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2019: Thanh Hóa đón người “mới” mà “cũ”

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải V.League 2019, CLB Thanh Hóa đã chính thức đón các tân binh nhưng thực ra họ lại là những “người cũ” từng nhiều năm gắn bó và cũng đã quá quen thuộc với đội bóng xứ Thanh.

Chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2019: Thanh Hóa đón người “mới” mà “cũ”

Trung vệ Lê Văn Sáu (áo đỏ) chính thức trở lại khoác áo đội bóng quê hương từ giai đoạn lượt về V.League 2019.

Đáng chú ý nhất là sự quay trở lại của thủ môn Tô Vĩnh Lợi – cựu tuyển thủ U23 và đội tuyển Việt Nam, người có khoảng thời gian gắn bó với đội bóng xứ Thanh dưới thời bầu Đệ trước kia (2012 đến 2015). Sau đó, Tô Vĩnh Lợi đã chơi cho Hoàng Anh Gia Lai, XSKT Cần Thơ. Kết thúc giai đoạn lượt đi V.League 2019, CLB Thanh Hóa đã chia tay thủ thành Trần Bửu Ngọc do vậy buộc phải bổ sung thêm 1 thủ môn nữa cho giai đoạn lượt về.

Chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2019: Thanh Hóa đón người “mới” mà “cũ”

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi (áo đen) trong màu áo Thanh Hóa mùa giải 2014.

Đội bóng xứ Thanh đã có 2 thủ thành trẻ triển vọng là Lương Bá Sơn và Vũ Tuyên Quang. Trong cả giai đoạn lượt đi, vị trí số 1 trong khung thành của Thanh Hóa chủ yếu thuộc về Lương Bá Sơn. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Bửu Ngọc không còn giữ được phong độ, vẫn còn mắc lỗi nên không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Nguyễn Đức Thắng. Trong khi đó Vũ Tuyên Quang còn ít kinh nghiệm ở V.League dù đã thể hiện khá tốt khả năng bắt bóng của mình ở những trận được ra sân, nhất là trận đấu gặp SHB Đà Nẵng.

Tân binh thứ 2 và cũng là “người cũ” cập bến Thanh Hóa từ giai đoạn 2 mùa giải 2019 này là Lê Văn Sáu. Trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Thanh Hóa – cùng thời với Lê Quốc Phương này từ mùa giải 2016 chuyển sang chơi cho Hải Phòng. Đây cũng là giai đoạn Thanh Hóa chuyển giao cho FLC, kết thúc “triều đại” 5 năm của bầu Đệ. Sau 3 năm rưỡi chơi cho đội bóng đất Cảng, Lê Văn Sáu đã trở về với đội bóng quê hương. Sự bổ sung trung vệ sinh năm 1991 này cũng rất cần thiết với Thanh Hóa trong lúc 2 trung vệ gồm Minh Tùng và Lục Xuân Hưng vẫn chưa thể trở lại với sân cỏ do chấn thương. Ông bầu Nguyễn Văn Đệ trở lại và đó cũng là cơ hội để Tô Vĩnh Lợi, Lê Văn Sáu trở lại với “mái nhà xưa”.

Chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2019: Thanh Hóa đón người “mới” mà “cũ”

Thủ môn trẻ Vũ Tuyên Quang (áo đen) đã chơi tốt ở mùa giải năm nay dù số lần ra sân còn ít ỏi.

Tân binh thứ ba của Thanh Hóa là Hoàng Văn Hải, cầu thủ trẻ của đội U19 Thanh Hóa mới được đôn lên. Cầu thủ này là tiền vệ trung tâm cũng đã khoác áo các đội tuyển trẻ U17, U19 thi đấu tại giải quốc gia. Sự bổ sung này vừa mang tính thử nghiệm khả năng của cầu thủ này, vừa để bổ sung cho tuyến giữa của Thanh Hóa cho giai đoạn lượt về V.League 2019. Mặc dù đã sở hữu nhiều cầu thủ cho tuyến giữa như Gramoz, Monday, Hữu Dũng, Văn Nam, Văn Hiếu, Hữu Dũng, Văn Thắng…nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn muốn bổ sung và tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Theo quy định, thời hạn đóng cửa thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải sẽ khép lại vào 17h ngày 8-7. Các đội bóng sẽ vẫn còn thời gian để thay thế, bổ sung các cầu thủ mới cả nội lẫn ngoại. Thanh Hóa gần như sẽ không có sự thay đổi về ngoại binh khi bộ ba Rimario, Gramoz, Monday đã chơi ăn ý hơn. Nếu có thêm những sự bổ sung cuối cùng, có lẽ là ở vị trí cầu thủ nội, tuy nhiên, ban huấn luyện của Thanh Hóa đã cơ bản hài lòng với lực lượng hiện có. Điều kiện tài chính eo hẹp cũng là nguyên nhân khiến đội bóng xứ Thanh khó có được bản hợp đồng “bom tấn”.

Kết thúc lượt đi V.League 2019, Thanh Hóa tạm xếp thứ 5 với 18 điểm. Ngày 28-6 tới Thanh Hóa sẽ gặp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng loại Cúp Quốc gia 2019. Sau đó 1 tuần, vào ngày 7-7, Thanh Hóa sẽ đến làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 14 – vòng đấu đầu tiên ở lượt về V.League 2019.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]