(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 30-11 đến 5-11, giải golf FLC Vietnam Masters 2020 sẽ diễn ra tại sân golf FLC Golf Link Samson (Sầm Sơn, Thanh Hoá).

Chuẩn bị khởi tranh giải golf FLC Vietnam Masters 2020

Từ ngày 30-11 đến 5-11, giải golf FLC Vietnam Masters 2020 sẽ diễn ra tại sân golf FLC Golf Link Samson (Sầm Sơn, Thanh Hoá).

Chuẩn bị khởi tranh giải golf FLC Vietnam Masters 2020

Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 30 đến 5-11

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, giải golf FLC Vietnam Masters được tổ chức bởi báo VietNamNet, VPGA Tour và FLC Biscom với kỳ vọng mang lại đột phá mạnh mẽ cho golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Theo BTC, giải đấu có tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng. Dự kiến 140 golfer tranh tài theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố (tổng là 72 hố), tìm ra nhà vô địch là golfer có gross tổng thấp nhất khi giải đấu kết thúc.

Đây được coi là giải đấu uy tín với 3 mùa giải đầu tiên được đánh giá thành công bởi cộng đồng golf Việt về quy mô và công tác tổ chức chuyên nghiệp. BTC của FLC Vietnam Masters 2020 tin rằng giải năm nay sẽ tiếp tục là nơi để các golfer thoả sức so tài, nâng cao trình độ, kinh nghiệp chuẩn bị cho các giải đấu chuyên nghiệp tầm khu vực và quốc tế.

Chuẩn bị khởi tranh giải golf FLC Vietnam Masters 2020

Trần Lê Duy Nhất hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Ngoài các golfer chuyên nghiệp người Việt, giải đấu mở rộng cho các golfer chuyên nghiệp là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và các golfer nghiệp dư có Handicap Index từ 7.0 trở xuống. Đặc biệt, BTC cũng tạo điều kiện cho các golfer trẻ cọ xát và phát triển khi hỗ trợ 50% phí tham dự giải cho mỗi golfer dưới 18 tuổi đăng ký tham gia.

Theo Tổng biên tập báo VietNamNet - đồng Trưởng BTC Phạm Anh Tuấn, ngoài việc tạo ra sân chơi chất lượng, chuyên nghiệp nhất cho golf Việt Nam, BTC giải cũng sẽ có hành động thiết thực để thể hiện trách nhiệm xã hội, cộng đồng bằng những hành động thiết thực, ý nghĩa để ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì thiên tai.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]