(Baothanhhoa.vn) - Ngày 31-10, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã chốt danh sách sơ bộ 25 cầu thủ để chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup (Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á) 2018, trong đó 3 cầu thủ FLC Thanh Hóa vẫn có tên và có cơ hội lớn để góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chốt danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2018: Cơ hội cho 3 cầu thủ của FLC Thanh Hóa

Ngày 31-10, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã chốt danh sách sơ bộ 25 cầu thủ để chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup (Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á) 2018, trong đó 3 cầu thủ FLC Thanh Hóa vẫn có tên và có cơ hội lớn để góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.

Với màn trình diễn xuất sắc ở giai đoạn lượt về mùa giải 2018 vừa qua, tiện vệ Trọng Hoàng và đặc biệt là trung vệ trẻ Lục Xuân Hưng đã nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng Park Hang Seo và góp mặt trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Lục Xuân Hưng mới trở lại sau thời gian dài bị chấn thương và chơi khá ấn tượng trong màu áo của FLC Thanh Hóa trong giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua.

Trọng Hoàng (áo xanh) đã là cái tên quen thuộc trong màu áo của đội tuyển Việt Nam nhiều năm qua.

Trong khi đó, dù mắc lỗi dẫn đến việc FLC Thanh Hóa thất bại trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 trước Becamex Bình Dương nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn có tên trong danh sách của đội tuyển Việt Nam bên cạnh 2 thủ thành khác là Văn Lâm (CLB Hải Phòng) và Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN). Đây cũng là điều dễ hiểu bởi màn trình diễn trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam của Bùi Tiến Dũng trong năm 2018 là khá xuất sắc. Tuy vậy, để có vị trí chính thức, thủ thành của FLC Thanh Hóa sẽ phải cạnh tranh với 2 thủ môn còn lại.

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của FLC Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về V.League 2018 đã giúp Lục Xuân Hưng có cơ hội lớn lọt vào danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Ngày 7-11, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ loại thêm 2 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự giải đấu. Theo lịch thi đấu, tại AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Việt Nam lần lượt gặp Lào (8-11), Malaysia (16-11), Myanmar (20-11) và Campuchia (24-11)

Danh sách sơ bộ 25 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồng Duy (HAGL), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Quế Ngọc Hải (SLNA), Dương Thanh Hào (Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Anh Đức, Tiến Linh (Bình Dương).


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]