(Baothanhhoa.vn) - Neville: “Ý tưởng sa thải Ten Hag là lố bịch”; Công Phượng sang Thai League? Haaland chấn thương nặng, HLV Pep Guardiola lo lắng... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (12/12).

CĐV tấn công CLB Thanh Hoá: Phó Trưởng đoàn CLB Bình Định khơi mào vụ lộn xộn; “Ý tưởng sa thải Ten Hag là lố bịch”

Neville: “Ý tưởng sa thải Ten Hag là lố bịch”; Công Phượng sang Thai League? Haaland chấn thương nặng, HLV Pep Guardiola lo lắng... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (12/12).

CĐV tấn công CLB Thanh Hoá: Phó Trưởng đoàn CLB Bình Định khơi mào vụ lộn xộn

VPF đã đề xuất Ban Kỷ luật VFF xử lý nghiêm lãnh đạo CLB Bình Định và một thành viên đội Thanh Hóa sau vụ hỗn loạn trên sân Quy Nhơn. CLB Bình Định bị đề xuất xử lý do phản ứng, chửi tục và gây hấn với cầu thủ và ban huấn luyện của CLB Thanh Hoá, đặc biệt là Phó Trưởng đoàn CLB Bình Định - ông Bùi Võ Viết Tuấn.

CĐV tấn công CLB Thanh Hoá: Phó Trưởng đoàn CLB Bình Định khơi mào vụ lộn xộn; “Ý tưởng sa thải Ten Hag là lố bịch”

Ban huấn luyện đội Bình Định bị phạt nặng.

Ban tổ chức trận đấu cũng bị đề xuất phạt nặng do thiếu tính dự báo và các biện pháp ngăn chặn CĐV tiếp cận đội khách.

Đối với đội Thanh Hoá, VPF đề xuất phạt bổ sung bác sĩ Dương Tiến Kỷ vì hành vi cố tình trì hoãn trận đấu và lời lẽ khiêu khích đối với cầu thủ đối phương. Trận đấu kết thúc với thất bại 2-3 của CLB Bình Định, khiến nhiều CĐV tỏ ra tức giận và xảy ra hỗn loạn sau trận.

Công Phượng sang Thai League?

Tiền đạo Công Phượng có thể không trở lại Việt Nam mà sẽ gia nhập một đội bóng tại Giải Vô địch quốc gia Thái Lan (Thai League 1). Thông tin này xuất phát sau khi đội bóng của anh, Yokohama FC xuống hạng.

CĐV tấn công CLB Thanh Hoá: Phó Trưởng đoàn CLB Bình Định khơi mào vụ lộn xộn; “Ý tưởng sa thải Ten Hag là lố bịch”

Bên cạnh những đồn đoán rằng Công Phượng sẽ trở lại V.League, nhiều nguồn tin uy tín cho biết anh có thể gia nhập một đội bóng ở Thai League 1. Đây được xem là một lựa chọn hợp lý vì giải đấu Thái Lan có nhiều điểm tương đồng với V.League và phù hợp với năng lực của Công Phượng, cung cấp cơ hội ra sân nhiều hơn cho anh.

Thai League được đánh giá là giải đấu hàng đầu Đông Nam Á và đứng thứ 5 tại khu vực Đông Á, với các đội bóng thường xuyên tham dự AFC Champions League.

Haaland chấn thương nặng, HLV Pep Guardiola lo lắng

HLV Pep Guardiola của Man City thừa nhận không biết thời gian nghỉ thi đấu của Erling Haaland sau khi chân sút Na Uy này gặp chấn thương ở bàn chân.

CĐV tấn công CLB Thanh Hoá: Phó Trưởng đoàn CLB Bình Định khơi mào vụ lộn xộn; “Ý tưởng sa thải Ten Hag là lố bịch”

Pep Guardiola và trò cưng Haaland.

Guardiola lo lắng về việc thiếu vắng Haaland, người đã ghi 14 bàn trong 15 trận cho Man City. Haaland có phản ứng căng thẳng ở xương ở bàn chân, và không biết liệu anh sẽ nghỉ vài ngày hay vài tuần. Các CĐV và HLV cũng chia sẻ lo ngại về chấn thương của Haaland và ảnh hưởng của nó đối với mục tiêu giành danh hiệu của Man City ở Premier League và Champions League mùa này.

Đội chủ sân Ettihad vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League và chuẩn bị bước vào lượt trận cuối vòng bảng Champions League mang tính thủ tục với Crvena Zvezda vào ngày 14/12 tới.

Neville: “Ý tưởng sa thải Ten Hag là lố bịch”

Theo cựu hậu vệ Gary Neville, các tân binh của Man Utd chơi dưới mức kỳ vọng không phải là lỗi của HLV Erik ten Hag. Ông Neville không trách móc Ten Hag vì việc chiêu mộ cầu thủ, mà đặt trách nhiệm lên nhóm lãnh đạo không có người chịu trách nhiệm về tuyển mộ.

CĐV tấn công CLB Thanh Hoá: Phó Trưởng đoàn CLB Bình Định khơi mào vụ lộn xộn; “Ý tưởng sa thải Ten Hag là lố bịch”

HLV Ten Hag đang chịu nhiều áp lực lại Man Utd.

Ông lý giải rằng Man Utd thiếu một giám đốc thể thao hay người chịu trách tuyển trạch cầu thủ đúng nghĩa, và nhấn mạnh rằng chính sách chuyển nhượng kém cỏi của đội bóng trong 10 năm qua là do gia đình Glazer - chủ sở hữu CLB.

Ông cũng kỳ vọng rằng việc Sir Jim Ratcliffe nhận quyền điều hành Man Utd có thể cải thiện cơ cấu lãnh đạo và khả năng chuyển nhượng của đội bóng.

Tin vắn nổi bật:

- Tiền đạo Son Heung Min về làm nhiệm vụ cho tuyển Hàn Quốc từ 2/1 đến 10/2/2024, tranh tài tại VCK Asian Cup. Trường hợp đội bóng xứ Kim chi vào đến trận chung kết, tổng cộng Son Heung Min sẽ lỡ hẹn Tottenham 6 trận.

- Trang 90min cho hay, ông chủ Todd Boehly vẫn chưa có ý định sa thải HLV Mauricio Pochettino bất chấp thành tích tệ hại của Chelsea kể từ đầu mùa giải.

- MU đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Casemiro đã bình phục chấn thương gân khoeo và trở lại tập luyện. Cả 8 trận gần nhất của "Quỷ đỏ", tuyển thủ Brazil dều phải ngồi ngoài.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]