(Baothanhhoa.vn) - Trình làng lứa VĐV trẻ kế cận mới được tuyển chọn và huấn luyện, đội tuyển vật Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ tại Giải vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải vô địch vật tự do và vật cổ điển trẻ quốc gia 2019

Trình làng lứa VĐV trẻ kế cận mới được tuyển chọn và huấn luyện, đội tuyển vật Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ tại Giải vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2019.

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải vô địch vật tự do và vật cổ điển trẻ quốc gia 2019

Đội tuyển vật Thanh Hóa đã có một giải đấu thành công

Giải vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2019 (giải trẻ vô địch quốc gia) diễn ra từ ngày 4 đến 10-6 tại Tuyên Quang với sự tham gia tranh tài của gần 400 VĐV của 21 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV thi đấu ở 2 nội dung: Vật cổ điển và vật tự do ở 2 lứa tuổi (14 đến 15 và từ 16 đến 17 tuổi).

Đội tuyển vật Thanh Hóa tham gia giải với 16 VĐV, trong đó hầu hết các giương mặt mới được tuyển chọn, huấn luyện thời gian gần đây. Đoàn Thanh Hóa tham dự giải với mục đích để các VĐV trẻ được cọ xát, thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm.

Đây là giải đấu quốc gia chính thức trong năm nên các đoàn đều cử lực lượng mạnh nhất tham gia giải. Trước sự cạnh tranh quyết liệt của các đơn vị khác, các VĐV của Thanh Hóa đã có một giải đấu xuất sắc khi giành được 2 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ. Riêng nội dung của nữ, Thanh Hóa xếp thứ 4 toàn đoàn.

Các VĐV giành HCV cho Thanh Hóa gồm Phạm Thị Thúy Hà ở hạng cân 57 kg, nhóm tuổi 14-15 và Hỏa Thị Thu ở hạng 38 kg, nhóm tuổi 16-17. Đây được xem là thành tích đáng khích lệ với bộ môn vật Thanh Hóa trong quá trình xây dựng lứa VĐV trẻ kế cận hiện nay.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]