(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian “vắng bóng” trên đấu trường quốc tế, các VĐV taekwondo Thanh Hóa đã có sự trở lại đầy ấn tượng và xuất sắc với thành tích 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ tại giải vô địch taekwondo châu Á mở rộng năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa thắng lớn tại giải vô địch taekwondo châu Á mở rộng 2019

Sau một thời gian “vắng bóng” trên đấu trường quốc tế, các VĐV taekwondo Thanh Hóa đã có sự trở lại đầy ấn tượng và xuất sắc với thành tích 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ tại giải vô địch taekwondo châu Á mở rộng năm 2019.

Các VĐV Thanh Hóa thắng lớn tại giải vô địch taekwondo châu Á mở rộng 2019

Nguyễn Thị Hương (thứ 2 từ trái sang) giành HCV ở hạng cân 73 kg đối kháng nữ

Giải vô địch taekwondo châu Á mở rộng lần thứ 2 - năm 2019 diễn ra từ ngày 15 đến 18-8 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 400 VĐV đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực, trong đó có nhiều võ sỹ có thứ hạng cao trên thế giới đến từ những quốc gia hàng đầu về taekwondo như Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran… Các VĐV tranh tài ở nội dung quyền và đối kháng. Trong đó, thi quyền có 36 nội dung; thi đối kháng có đối kháng cá nhân (lứa tuổi thiếu niên, trẻ và vô địch) và đối kháng đồng đội.

Trong thành phần đội tuyển taekwondo Việt Nam tham dự giải, Thanh Hóa đóng góp 7 VĐV tham gia tranh tài ở các hạng cân đối kháng nam - nữ. Đây đều là lứa VĐV trẻ kế cận, mới được tuyển chọn, đầu tư của đội tuyển taekwondo Thanh Hóa gần đây. Sau 4 ngày thi đấu đầy nỗ lực, các võ sỹ Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Trong đó, 2 HCV thuộc về các VĐV Nguyễn Thị Hương (hạng cân 73 kg đối kháng nữ) và Phạm Ngọc Châm (hạng 49 kg đối kháng nữ). HCB thuộc về võ sỹ Tào Quang Mạnh (hạng 55kg đối kháng nam). HCĐ thuộc về võ sỹ Nguyễn Văn Thế Trung (hạng 58 kg đối kháng nam).

Đây được xem là thành tích tốt nhất mà taekwondo Thanh Hóa đã giành được trên đấu trường quốc tế trong vài năm trở lại đây. Taeakwondo Thanh Hóa cũng đã đánh dấu sự trở lại đấy ấn tượng với lứa VĐV trẻ kế cận đầy triển vọng. Thành công tại giải đấu này được xem là bước sát hạch, chuẩn bị rất tốt cho taekwondo Thanh Hóa hướng tới SEA Games 20 - năm 2019 tổ chức tại Phillipines vào cuối năm nay.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]