(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (2-10), các VĐV Thanh Hóa đã kết thúc phần tranh tài tại giải trẻ và giải vô địch vật Đông Nam Á năm 2019 tại Thái Lan với thành tích cực kỳ xuất sắc giành được 5 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa thắng lớn tại giải trẻ và giải vô địch vật Đông Nam Á 2019

Chiều nay (2-10), các VĐV Thanh Hóa đã kết thúc phần tranh tài tại giải trẻ và giải vô địch vật Đông Nam Á năm 2019 tại Thái Lan với thành tích cực kỳ xuất sắc giành được 5 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ.

Các VĐV Thanh Hóa thắng lớn tại giải trẻ và giải vô địch vật Đông Nam Á 2019

5 VĐV của đội tuyển vật Thanh Hóa tham gia Giải trẻ và giải vô địch vật Đông Nam Á năm 2019.

Giải trẻ và giải vô địch vật Đông Nam Á năm 2019 tổ chức từ ngày 26-9 đến 4-10 tại Thái Lan quy tụ hầu hết các VĐV xuất sắc của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á tham gia tranh tài. Đây được xem là cuộc sát hạch quan trọng của các quốc gia trong khu vực để chuẩn bị cho SEA Games 30 và các giải đấu cấp châu lục. Các VĐV tranh tài ở 3 nội dung gồm, vật cổ điển, vật tự do và vật bãi biển.

Đội tuyển vật Thanh Hóa có 5 VĐV trong thành phẩn các đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia giải. Đây đều là những VĐV xuất sắc nhất, những gương mặt trẻ kế cận đầy triển vọng của Thanh Hoá. Các VĐV Thanh Hoá tham gia tranh tài ở 2 nội dung gồm vật tự do và vật bãi biển.

Các VĐV Thanh Hóa thắng lớn tại giải trẻ và giải vô địch vật Đông Nam Á 2019

VĐV Nguyễn Thị Oanh trên bục nhận HCV ở hạng cân 53 kg vật tự do tại giải trẻ

Sau 1 tuần thi đấu rất nỗ lực và xuất sắc, các VĐV Thanh Hóa đã giành được 5 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ tại 2 giải đấu nói trên. Các VĐV đã giành HCV gồm Nguyễn Thị Vinh (hạng 68 kg) và Đặng Thị Linh (hạng 76 kg) ở nội dung vật tự do nữ - giải vô địch. Hai VĐV này tiếp tục giành thêm 2 HCV ở nội dung vật bãi biển của giải vô địch.

Tấm HCV thứ 5 của đội tuyển vật Thanh Hóa thuộc về Nguyễn Thị Oanh ở hạng cân 53 kg vật tự do tại giải trẻ. Nữ VĐV này cũng giành thêm HCB ở nội dung vật bãi biển – giải vô địch. Ngoài ra, VĐV Nguyễn Thị Ánh giành HCB ở hạng 50kg và Nguyễn Thị Lệ giành HCĐ ở hạng 53 kg tự do nữ - giải trẻ.

Các VĐV Thanh Hóa thắng lớn tại giải trẻ và giải vô địch vật Đông Nam Á 2019

Đội tuyển vật Thanh Hóa đã đạt thành tích cực kỳ xuất sắc tại 2 giải đấu quan trọng của Đông Nam Á

Thành tích giành được tại giải là kết quả tốt nhất mà bộ môn vật Thanh Hóa đẫ đạt được trong nhiều năm trở lại đây. Ngoại trừ đô vật số 1 Nguyễn Thị Vinh tiếp tục khẳng định đẳng cấp ở sân chơi khu vực thì sự tiến bộ, trưởng thành của các gương mặt trẻ đầy triển vọng là những tín hiệu đáng mừng đối với bộ môn vật Thanh Hóa trong quá trình trẻ hóa lực lượng cho tương lai.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]