(Baothanhhoa.vn) - Trình làng nhiều gương mặt VĐV trẻ kế cận, bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa vừa thi đấu xuất sắc và giành được 4 HCV, 2 HCB và 5 HCĐ tại giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hoá giành 4 HCV, 2 HCB và 5 HCĐ tại giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc 2019

Trình làng nhiều gương mặt VĐV trẻ kế cận, bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa vừa thi đấu xuất sắc và giành được 4 HCV, 2 HCB và 5 HCĐ tại giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc 2019.

Các VĐV Thanh Hoá giành 4 HCV, 2 HCB và 5 HCĐ tại giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc 2019

Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải trẻ vô địch quốc gia 2019.

Giải vô địch Pencak Silat trẻ toàn quốc năm 2019 được tổ chức từ ngày 10 đến 15-7 tại tỉnh Tuyên Quang thu hút sự tham gia của gần 500 VĐV đến từ 26 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 3 lứa tuổi: 12 - 14 (thi đấu 23 hạng cân); 15 - 17 (thi đấu 22 hạng cân); 18 - 20 (thi đấu 16 hạng cân). Được xem là cuộc sát hạch lớn về công tác đào tạo VĐV trẻ của bộ môn Pencal Silat trên phạm vi cả nước do đó các địa phương, đơn vị đều cử lực lượng VĐV tham gia rất hùng hậu bao gồm những gương mặt xuất sắc, có triển vọng nhất.

Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 23 VĐV, tranh tài ở các hạng cân đối kháng của 3 nhóm tuổi. Đây hầu hết là các VĐV trẻ xuất sắc nhất hiện nay của Pencak Silat Thanh Hóa và có sự bổ sung của những gương mặt mới, kế cận gần đây. So với những năm trước, giải năm nay quy tụ số lượng VĐV đông nhất từ trước đến nay, do đó cuộc đua tranh huy chương ở các hạng cân diễn ra khá quyết liệt. Số huy chương cũng đã được phân bổ cho nhiền đơn vị.

Các VĐV Pencak Silat Thanh Hóa đã thi đấu đầy nỗ lực và giành quyền vào 6 trận chung kết ở các hạng cân thuộc các nhóm tuổi. Kết quả, đoàn Thanh Hóa đã giành được 4 HCV, 2 HCB và 5 HCĐ. Các VĐV đem về HCV bao gồm: Lê Thị Mai (hạng 55kg, lứa tuổi 18-20), Nguyễn Thế Vũ (hạng 54 kg nam, lứa tuổi 15-17). Lương Văn Quê (hạng 40kg nam, lứa tuổi 12-14) và Vũ Thị Tuyết (hạng 32 kg nữ, lứa tuổi 12-14).

Theo đánh giá của Ban huấn luyện bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa, thành tích mà đội tuyển trẻ giành được tại giải năm nay là tốt, vừa thể hiện đúng khả năng, sự cố gắng của các VĐV trẻ, vừa bảo đảm vị trí trong tốp đầu toàn quốc của bộ môn. Đây được xem là sự chuẩn bị tốt của Pencak Silat trong những giải đấu sắp tới, trong đó có giải vô địch quốc gia, các giải trẻ quốc tế trong năm.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]