(Baothanhhoa.vn) - Các bộ môn vovinam, vật và bơi đã giành được những tấm huy chương quý giá giúp đoàn Thanh Hóa củng cố vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các bộ môn vovinam, vật lập công, Thanh Hóa củng cố vị trí thứ 4 toàn đoàn

Các bộ môn vovinam, vật và bơi đã giành được những tấm huy chương quý giá giúp đoàn Thanh Hóa củng cố vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương.

Các VĐV bộ môn bơi Thanh Hóa giành HCB quý giá ở nội dung bơi 400, hỗn hợp nữ.

Cuối giờ chiều ngày 4-12, bộ môn Vovinam đã được giải “cơn khát vàng” với 2 tấm HCV liên tiếp nhờ vào sự xuất sắc của các võ sỹ Trần Anh Tuấn và Lê Thị Lan Anh tại hạng cân 54 kg đối kháng nam và nữ. Trước đó, Vovinam Thanh Hóa mới chỉ giành được 1 HCB (Vi Thị Hường, hạng 63 kg) và 2 HCĐ (Lê Thị Hiền, hạng 60 kg nữ và Trần Thế Anh, hạng 51 kg nam). Ngày 5-12, các VĐV Vovinam tiếp tục thi đấu vòng loại các hạng cân đối kháng để tranh chung kết vào ngày 6-12.

Bộ môn karate Thanh Hóa cũng đã kết thúc nhiệm vụ tại đại hội với 2 tấm HCB nội dung kumite (đối kháng) đồng đội nữ nhóm 1 và nhóm 2 trong ngày thi đấu cuối cùng (4-12). Dù các VĐV đã thi đấu nỗ lực nhưng karate Thanh Hóa chỉ giành được 1 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ, không đạt chỉ tiêu đề ra (3 HCV).

Gây ấn tượng và bất ngờ đó là các VĐV bộ môn bơi, khi Hoàng Thị Trang, Lê Hà My, Nguyễn Phương Thanh, Phạm Thị Vân đã xuất sắc giành HCB ở nội dung 400m hỗn hợp nữ. Tấm HCB nhưng được xem là quý như vàng bởi ở nội dung này, Thanh Hóa phải cạnh tranh với các đoàn rất mạnh như TP Hồ Chí Minh, Quân đội, Long An. Với lứa VĐV mới hoàn toàn, bộ môn bơi Thanh Hóa đã có sự trở lại ấn tượng tại kỳ đại hội thể thao toàn quốc lần này.

Bộ môn vật cũng đã giành được 1 HCV, 1 HCB trong chiều 5-12. VĐV Nguyễn Thị Vinh giành HCV ở hạng 69 kg tự do nữ và Đặng Thị Linh ở hạng 75 kg tự do nữ. Bộ môn vật đã kết thúc đại hội với thành tích 1 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ.

Trong khi đó, ở bộ môn taekwondo, VĐV kỳ cựu Nguyễn Trọng Cường chỉ giành được HCB ở hạng cân 87 kg đối kháng – nội dung mà võ sỹ này từng nhiều năm thống trị. Trước đó, taekwondo đã giành được 1 HCB và 1 HCĐ. Bộ môn cầu mây cũng có sự trở lại của một VĐV kỳ cựu khác là Lưu Thị Thanh nhưng mới chỉ có được HCĐ ở nội dung đội tuyển 4 nữ. Chiều 5-12, đội tuyển bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã kết thúc vòng đấu bảng và giành quyền vào thi đấu vòng tứ kết.

Tính đến 16h ngày 5-12, đoàn Thanh Hóa đã giành được 23 HCV, 27 HCB, 22 HCĐ, xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương. Đoàn Đà Nẵng xếp sau hiện đáng bám đuổi quyết liệt với chỉ 1 HCV kém hơn.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]