(Baothanhhoa.vn) - Ở vòng áp chót diễn ra chiều 19-10, đội bóng Thanh Hóa thảm bại 1-3 trước Viettel, trong khi Sanna Khánh Hòa BVN bỏ lỡ cơ hội vượt qua đội bóng xứ Thanh khi để Sài Gòn FC cầm hòa 0-0. Trước kết quả này, sau vòng đấu cuối cùng, Thanh Hóa và Khánh Hòa - Đội nào sẽ xuống hạng?

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bóng đá: Thanh Hóa và Khánh Hòa đội nào sẽ xuống hạng?

Ở vòng áp chót diễn ra chiều 19-10, đội bóng Thanh Hóa thảm bại 1-3 trước Viettel, trong khi Sanna Khánh Hòa BVN bỏ lỡ cơ hội vượt qua đội bóng xứ Thanh khi để Sài Gòn FC cầm hòa 0-0. Trước kết quả này, sau vòng đấu cuối cùng, Thanh Hóa và Khánh Hòa - Đội nào sẽ xuống hạng?

Bóng đá: Thanh Hóa và Khánh Hòa đội nào sẽ xuống hạng?

CLB Bóng đá Thanh Hóa

Sau vòng 25 V-League, nhìn vào bảng xếp hạng, chỉ còn 2 đội bóng có nguy cơ xuống hạng là Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa. Một trong 2 đội bóng này sẽ xuống hạng trực tiếp, đội còn lại thi đấu trận tranh vé vớt vào ngày 29-10. Trên thực tế, Thanh Hóa còn cơ hội trụ hạng hơn Khánh Hòa, nhưng chắc chắn, Sanna Khánh Hòa sẽ không buông xuôi.

Bóng đá: Thanh Hóa và Khánh Hòa đội nào sẽ xuống hạng?

CLB Bóng đá Khánh Hòa

Trong lượt trận cuối, Khánh Hòa sẽ làm khách của HAGL, đội bóng đã chính thức trụ hạng sau khi đánh bại CLB TP HCM 2-1 ở vòng áp chót. Trong khi đó, Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân của Becamex Bình Dương - Một trận đấu được dự báo là đầy khó khăn với các cầu thủ xứ Thanh.

Tuấn Minh


Tuấn Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]