(Baothanhhoa.vn) - Bóng bàn trẻ Thanh Hoá vừa có lần đầu tiên trong lịch sử giành HCV đồng đội tại giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2020.

Bóng bàn trẻ Thanh Hoá làm nên lịch sử với với hai tấm HCV đồng đội

Bóng bàn trẻ Thanh Hoá vừa có lần đầu tiên trong lịch sử giành HCV đồng đội tại giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2020.

Bóng bàn trẻ Thanh Hoá làm nên lịch sử với với hai tấm HCV đồng đội

Niềm vui vỡ oà của các VĐV bóng bàn Thanh Hoá.

Tối qua (9-10), hai đội U9 và U10-11 Thanh Hoá đã cùng lúc tham gia hai trận chung kết khi đối đầu với U9 TP.HCM và U10-11 Hải Dương. Trước trận, không nhiều người nghĩ HCV sẽ thuộc về tay các VĐV nhí xứ Thanh bởi đối đầu với các em là những đối thủ rất nặng ký tới từ hai đoàn mạnh là TP.HCM và Hải Dương.

Tuy nhiên, nhờ sự bố trí lượt thi đấu hợp lý của ban huấn luyện cùng tài năng và sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các tay vợt nhí, cả hai đội U9 và U10-11 đã giành chiến thắng trong niềm vui vỡ oà của các cổ động viên.

Đội hình lần đầu tiên giành HCV đồng đội nam của U9 và U10-11 Thanh Hoá gồm có: Nguyễn Ngọc Hưng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Anh Minh, Phan Tiến Đạt, Nguyễn Đình Thắng (U9) và Đỗ Mạnh Lương, Nguyễn Anh Đức, Lê Mạc Ngọc Thái, Nguyễn Ngọc Thanh Trung (U11).

Bóng bàn trẻ Thanh Hoá làm nên lịch sử với với hai tấm HCV đồng đội

Tập thể đội bóng bàn Thanh Hoá tham dự giải trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc.

“Đội bóng bàn thiếu niên, nhi đồng Thanh Hoá đã lần đầu làm nên kỳ tích ở giải đấu. Đây là niềm vui rất lớn đối với ban huấn luyện cũng như những người yêu bóng bàn xứ Thanh. Tuy nhiên, giải đấu đang còn ở phía trước với các nội dung đơn nam. Thanh Hoá sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể mang về thêm huy chương cho tỉnh nhà”, HLV Đinh Trọng Vinh chia sẻ.

Hôm nay (10-10), Thanh Hoá sẽ tiếp tục tham gia ở các nội dung đơn nam lứa tuổi dưới 14. Dự kiến giải sẽ thi đấu đến hết ngày 11-10 tại Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ, phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hoàng Sơn

Tin liên quan:

Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Tiến Dũng - 10:03 12/10/20

 Trả lời

Tôi khâm phục bóng bàn nhí xứ Thanh!

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]