(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp huấn luyện viên (HLV) hạng 3 tại tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng, công nhận chức danh 90 huấn luyện viên hạng 3 cho tỉnh Thanh Hóa

Ngày 22-1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp huấn luyện viên (HLV) hạng 3 tại tỉnh Thanh Hóa.

Bồi dưỡng, công nhận chức danh 90 huấn luyện viên hạng 3 cho tỉnh Thanh Hóa

Việc các HLV được công nhận hạng 3 sẽ góp phần nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, đào tạo VĐV của tỉnh Thanh Hóa.

Tham gia lớp tập huấn có 90 học viên là các HLV thuộc tất cả các bộ môn thể thao của tỉnh Thanh Hóa. Lớp học là bước chuẩn hóa trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ HLV của tỉnh Thanh Hóa, nhằm đáp ứng yêu cầu của sự phát triển thể thao hiện nay. Các học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng nhằm phát huy tốt nhất khả năng, kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác đào tạo, huấn luyện cho các bộ môn.

Bồi dưỡng, công nhận chức danh 90 huấn luyện viên hạng 3 cho tỉnh Thanh Hóa

Hình ảnh tại lớp tập huấn.

Sau khi hoàn thành lớp tập huấn, các học viên sẽ trải qua kỳ thi sát hạch. Tổng cục TDTT sẽ cấp chứng chỉ huấn luyện viên hạng 3 cho các học viên đạt tiêu chuẩn. Theo quy định mới, các HLV khi tham gia công tác huấn luyện các bộ môn thể thao phải tối thiểu có chứng chỉ HLV hạng 3.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]